20 ก.ค. 2021 เวลา 15:21 • การศึกษา
เปิดมิติใหม่แห่งการเรียนรู้... ให้คุณเรียนที่เดียว แต่ได้มากถึง 4 ต่อ!
เพราะเราตั้งมั่น ว่าจะเพิ่มโอกาสทางการศึกษาที่ทุกคนเข้าถึงได้ และไม่ใช่เพียงแค่ได้ความรู้เพียงอย่างเดียว แต่ต้องได้มากกว่านั้น!
THE CAMPUS จึงร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานครพัฒนาหลักสูตรเรียนออนไลน์ พาทุกคนก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของการเรียนไปพร้อม ๆ กัน
รับรองว่าคุณจะไม่เสียเวลาเปล่าแน่นอน!
THE CAMPUS ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยมหานคร พัฒนาคอร์สเรียนออนไลน์หลักสูตรระยะสั้น (Diploma course) ให้คุณได้ค้นหาตัวเองก่อนก่อนตัดสินใจเข้าเรียนในระดับอุดมศึกษา จบปัญหากลัวเรียนแล้วไม่ใช่ เพราะที่นี่ เราเปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ได้เลือกทดลองเรียนในเนื้อหาที่ตัวเองสนใจ ไปจนถึงบุคคลทั่วไปที่อยากเรียนต่อ หรือเจาะลึกสายงานต่าง ๆ และคนที่ต้องการย้ายสายงาน มาร่วมค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบไปพร้อม ๆ กัน แล้วสิ่งที่ชอบจะกลายเป็นสิ่งที่ใช่!
พลิกมิติการเรียนออนไลน์ให้กลายเป็นช่องทางสู่โลกยุคใหม่ ผ่านการเรียนออนไลน์ที่สามารถสะสมหน่วยกิตสำหรับวุฒิปริญญาได้ สะดวกและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น อยากเรียนต้องได้เรียน อยากรู้ต้องได้รู้ และสามารถนำหลักสูตรที่เรียนไปใช้อ้างอิงในการทำงานและการใช้ชีวิตจริงได้ มาก้าวข้ามขีดจำกัดของการศึกษาไปพร้อม ๆ กับ THE CAMPUS กันนะ!
ปัญหาเสียเวลาเรียนฟรี ไม่มีใครรับรอง จะไม่เกิดขึ้นที่ THE CAMPUS ของเราแน่นอน! แม้ว่าคุณจะไม่ได้สะสมหน่วยกิตสำหรับวุฒิปริญญาออนไลน์ แต่หลังจากเรียนจบหลักสูตร เรามี Certificate รับรองการันตีจากมหาวิทยาลัย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเรียนไปแล้วไม่เสียทั้งเงินและเวลาเปล่า! เงินทุกบาทที่จ่ายไป ต้องคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบันได้จริง ดีขนาดนี้ ปังขนาดนี้ ไม่เรียนยังไงไหว!
ทันทีที่เรียบจบหลักสูตร ไม่ใช่แค่เรียนออนไลน์เพียงอย่างเดียว Certificate ของเรายังสามารถนำไปยื่นสมัครงานกับบริษัทเครือข่ายได้อีกด้วย อาทิ Teach For Thailand, Finnomena, LAVU Thailand, T.logical เป็นต้น นอกจากนี้ความรู้ที่ได้จากคอร์สเรียนของเราสามารถนำไปต่อยอดได้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน หรือใช้เป็นแต้มต่อในอนาคต
โฆษณา