21 ก.ค. 2021 เวลา 01:01 • กีฬา
หงส์แดงเปิดหัวปรีซีซั่นที่ออสเตรียเสมอ Wacker Innsbruck และ Stuttgart
รูปภาพจาก Liverpool FC
เมื่อคืนที่ผ่านมา Liverpool ประเดิมเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของพวกเขา ด้วยการลงเล่นมินิแมตช์ (เกมละ 30 นาที) พบกับ Wacker Innsbruck และ Stuttgart ที่เมืองซัลบวร์ก ประเทศออสเตรีย โดยทั้งสองแมตช์จบลงด้วยสกอร์ 1-1
ในการอุ่นเครื่องทั้งสองแมตช์ดังกล่าว Liverpool ใช้ผู้เล่นลงสนามไป 22 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการลงสนามนัดแรกให้ทีมของ Ibrahima Konate เซนเตอร์แบ๊คคนใหม่อีกด้วย
สำหรับแมตช์แรกที่พบกับ Innsbruck นั้น Liverpool จัดทัพผู้เล่นได้แก่ Karius, Alexander-Arnold, Matip, B. Davies, Beck, Clarkson, Morton, Cain, Gordon, Origi และ Minamino ลงสนาม โดยพวกเขาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกจุดโทษของ Divock Origi ตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อนที่จะถูก Innsbruck ตีเสมอจากลูกโหม่งของ Ronivaldo ในเวลาต่อมา และจบด้วยการเสมอกัน 1-1
ส่วนแมตช์ที่สองกับ Stuttgart ลูกทีมของ Jürgen Klopp ซึ่งประกอบด้วย Adrian, Bradley, Konate, R. Williams, Tsimikas, Milner, Keita, Elliott, Mane, Oxlade-Chamberlain และ Salah นั้น กลับเป็นฝ่ายพลาดท่าเสียประตูให้กับม้าขาวไปก่อนจากประตู Philipp Forster แต่พวกเขาก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก Sadio Mane และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว
นอกจากนี้ ผลการแข่งขันอุ่นเครื่องของบรรดาทีมในพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 20 กรกฎาคม 2021 ก็มีดังต่อไปนี้
Burnley 2-1 Morecambe (Burnley แบ่งนักเตะออกเป็น 2 ชุด)
Burnley 4-0 Salford City (Burnley แบ่งนักเตะออกเป็น 2 ชุด)
Norwich 1-0 Lincoln City
Boreham Wood 0-2 Brentford
#GUบ้าบอล
โฆษณา