23 ก.ค. 2021 เวลา 10:31 • นิยาย เรื่องสั้น
"OKINAWA - 92914"
โอกินาวา
ความหมายของมันคงอยู่ที่ญี่ปุ่น
แต่สิ่งที่ฉันจะเล่าขาน
สิ่งนั้นอยู่ในบทเพลง
เพลงหนึ่งเพลงทำให้เราเหงาและเศร้าในเวลาเดียวกัน
เปรียบดังหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เคยพบกัน
เธอน่ารักเหมือนกับแมวที่หยิ่งยโสกับผู้ที่ไม่ใช่เจ้าของ
ดังนั้นเมื่อได้ครอบครอง จะได้รู้ว่าเธอแสนน่ารักเพียงใด
เธอซับซ้อนเหมือนกับโซ่ที่วางทับกันไว้ เป็นห่วงที่แก้ไม่ได้หากมีเพียงแค่มือเปล่า
เธอน่าหลงใหลเหมือนเลม่อนในน้ำขิง
เธอน่ามองและน่าสัมผัสยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด
เธอคือคนที่ฉันอยากดูแล
คือคนที่ฉันอยากจะยอมรับในทุกความ
ผิดพลาด
มันคือความรักใช่ไหม
ที่ฉันให้เธอไปทั้งหมด หรือมันแค่ความหวั่นไหว ที่เกิดขึ้นในใจของคนหนึ่ง
"มันเป็นความรักแล้วหรือยัง"
เธอคิดว่ายังไง กับการที่เราชอบเพลงมากมายเพราะเพียงคน ๆ เดียว
คนหนึ่งคน มีอิทธิพลต่อใจเหลือเกิน
โอกินาวา นอนอยู่ริมทะเล เปิดเพลงคลอ
ฉันและเธออยู่ด้วยกัน
"คงจะดี ถ้าตอนนี้เธอยังอยู่"
" I miss you "
ถ้าเป็นไปได้ ฉันก็อยากให้เธอกลับมา :-^
โฆษณา