23 ก.ค. 2021 เวลา 10:56 • ความคิดเห็น
การ • เริ่มต้น • ของคุณเป็นยังไง
สำหรับเรามันคือคำที่ผลักให้เราทำอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นกับเรื่องเดิมๆ หรือเรื่องใหม่ๆ โดยไม่ได้สำคัญว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง เพราะเราได้เริ่มต้นทำมันแล้ว
การเริ่มต้นของเราในวันนี้คือการสมัคร Blockdit นี่แหละ เพราะเราเห็นบอกว่าเป็นพื้นที่เรียนรู้ เราเลยอยากเริ่มต้นกับการเขียนเพื่อมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆในนี้ …เราชอบฟังและอ่านความคิดของผู้คน เพราะเราว่ามันช่วยเปิดมุมมองเรา และเราก็ได้เรียนรู้หลายอย่างเลย…
โฆษณา