24 ก.ค. 2021 เวลา 07:09 • ท่องเที่ยว
ความสวยงามของน้ำ
ลายเส้นของน้ำพุ
วันนึงที่ผมกำลังเดินเล่นถ่ายรูปอยู่ ด้วยความเหม่อและความว่างจัดหัวสมองกำลังโล่งๆไม่รู้จะทำอะไร ผมเดินไปนั่งบนขอบปูนของบ่อน้ำที่มีน้ำพุ แล้วพอผมหันไปเห็น วู้วววว วันนั้นรู้สึกว่าน้ำพุมันสวยจัง ก็เลยหันไปมองมัน ผมหันไปมองน้ำพุอยู่อย่างนั้น ประมาณ10นาทีได้ แล้วซักพักผมถึงหยิบกล้องของผมขึ้นมาถ่าย ผมว่าสายน้ำมันสวยดี พอมาเห็นสายน้ำที่พุ่งออกมาเป็นสายมันอยู่นิ่งๆแล้วมันยิ่งดูสวย
มันเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆที่คนหลายๆคนเดินผ่าน แต่คนที่กำลังเหม่อๆลอยๆอย่างผมกลับมามองเห็นและสนใจมัน ผมว่ามันเป็นอะไรที่สวยดี สายน้ำที่มันกำลังพุ่งออกมา
เวลาที่เราได้เอากล้องถ่ายมันไว้ให้เห็นเป็ฯภาพนิ่งๆแล้ว มันรู้สึกสวยมาก นี่แหละคือความมหัศจรรย์ของการถ่ายรูป มันสามารถหยุดสิ่งที่สวยงามที่เราประทับใจเอาไว้ให้เป็นภาพนิ่งไว้ได้ ^_^ ไม่รู้มีใครจะเข้าใจในสิ่งที่ผมสื่อผมเพ้อมั้ย ถ้าเข้าใจก็ขอบคุณครับ ไม่เข้าใจก็ ลองปรับความเข้าใจดูครับ อาจจะได้มุมมองของสิ่งสวยงามสวยๆในชีวิตมากขึ้น เป็นสิ่งเล็กๆที่ทำให้เรามีความสุขได้ในช่วงเวลานึง เวลาเห็นน้ำพุเห็นสายน้ำกำลังพุ่งทะบานแล้วผมรู้สึกสดชื่นรู้สึกมีความสุขครับ หวังว่าอยากจะให้คนอื่นๆรู้สึกมีความสุขกับการใส่ใจในสิ่งเล็กๆน้อยๆรอบตัวอย่างผมเช่นกัน ^_^
ส่งท้ายอีก1รูป น้ำจากน้ำพุที่พุ่งลงมากระแทกกับผิวน้ำในบ่อน้ำ ฟรุ่มมม จริ้วววววว ^_^
โฆษณา