27 ก.ค. 2021 เวลา 06:09 • ท่องเที่ยว
ท้องฟ้า
ลวดลายสีสันของท้องฟ้า
ใครเป็นคนที่ชอบแหงนหน้ามองท้องฟ้าแบบผมมั้ยครับ ผมเป็นคนที่ชอบมองท้องฟ้ามาก ผมว่ามันเป็นธรรมชาติที่สวยงามมาก มองท้องฟ้าแล้วทำให้รู้สึกเพลินและมันทำให้รู้สึกสดชื่นมากๆ ผมว่ามันเป็นธรรมชาติที่แปลกมาก ท้องฟ้าและก้อนเมฆ
ก้อนเมฆสไลถไลแฮร่ย
อย่างก้อนเมฆก้อนนี้ ตอนที่ผมเห็นผมรู้สึกเหมือนมันเป็นก้อนเมฆที่ลอยถไลอยู่บนท้องฟ้า มันน่ารักดี ก้อนเมฆน้อยๆสีขาวดูนุ่มฟู
ก้อนเมฆคัพเค้ก
ส่วนเมฆก้อนนี้ ตอนผมเจอผมรู้สึกว่าก้อนเมฆก้อนนี้รูปร่างมันเหมือนกับคัพเค้กที่เป็นเค้กที่แบบว่า ฟูจนล้นออกมานอกถ้วยเลย ผมเอาโปรแกรมวาดไว้ให้ดูบางๆแล้ว
คิดว่ามันดูเหมือนคัพเค้กมั้ยครับ อิอิ
ก้อนเมฆกระจัดกระจายเต็มท้องฟ้าเลยยยย
พอมองท้องฟ้าไปนานๆแล้วพอคิดๆดู มันก็แปลกที่รูปร่างของก้อนเมฆที่ลอยอยู่บนท้องฟ้านั้น บางทีก้อนเมฆก็จับตัวกันเป็นก้อนที่เป็นรูปร่างของหลากหลายสรรพสิ่งที่อยู่บนโลกนี้ เช่น บางทีก้อนเมฆก็จับตัวกันเป็นคล้ายๆรูปร่างของสัตว์ชนิดต่างๆ อื่มมมมมม พอคิดๆดูมันก็ดูน่าแปลกน่าขนลุกดีนะครับ ^_^
ก้อนเมฆเรียงตัวกันเป็นเส้นๆชั้นๆ
เวลามองท้องฟ้านานๆแล้วมันก็ทำให้เราคิดเหมือนกันว่า หรือท้องฟ้าต้องการจะสื่อสารอะไรกับเรารึป่าว 555555555 ใครยังไม่เคยลองมองท้องฟ้าก็ลองมองดูนะครับ เวลามองท้องฟ้าสดใสๆแล้วมันทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายจิตใจปลอดโปร่งสดชื่นขึ้นได้ด้วย คนหลายๆคนเวลาซีเรียสเครียดๆก็มักจะชอบเงยหน้าแหงนมองท้องฟ้ากันเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายจิตใจปลอดโปร่ง มันช่วยได้ครับ มันช่วยได้ ^_^
โฆษณา