27 ก.ค. 2021 เวลา 07:05 • ปรัชญา
คุณคิดว่าเมื่อเกิดปัญหาเราจะไปปรึกษาใครที่ดีที่สุด?
คนส่วนใหญ่เมื่อเกิด"ปัญหา"เราจะไปปรึกษาผู้อื่นเพื่อต้องการคนช่วยเเก้ปัญหา
การที่มีคนคอยช่วยเหลือคนมันเป็นสิ่งที่ดีมากซึ่งแต่คนที่ช่วยคุณจะมีหลายวิธีที่ช่วยคุณ จนบางครั้งคุณก็สับสนว่าจะเลือกทำสิ่งไหนดีในการแก้ไขดี?
แต่...คนที่แก้ปัญหาของเราที่ได้ดีที่สุดคือ "ตัวเราเอง" เพราะสิ่งที่จะเป็นตัวตัดสินใจในการตอบคำถามที่อยู่ในหัวก็คือ "ตัวคุณเอง"
คุณต้องกล้าที่จะตัดสินใจแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง ไม่มีใครมาตัดสินใจแทนคุณได้!!
เราควรมองปัญหาทุกปัญหาอย่างรู้เท่าทันว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจบลงได้
มองทุกปัญาหาว่าจะมีทางแก้ไขอยู่เสมอ
ขอให้คุณแก้ไขปัญหาด้วยการตัดสินใจที่ถูกต้อง...
#สู้ๆนะครับ
โฆษณา