28 ก.ค. 2021 เวลา 06:21 • ถ่ายภาพ
ท้องทุ่งนา
ทุ่งหญ้าเขียวสวย
ผมจัดว่าเป็นคนกรุงเทพ เพราะผมก็เกิดในกรุงเทพ ได้เห็นสีสันความคึกคักในเมืองกรุงมากมายเต็มไปหมด จนผมได้เริ่มรู้จักกับเหล่าปู่ย้าน้าอาญาติพี่น้องผมที่อยู่กันที่ต่างจังหวัด และพอผมได้ไปพบเจอสถานที่ในต่างจังหวัดที่ญาติพี่น้องผมอาศัยกันอยู่ ผมถึงได้รับรู้รู้สึกว่า ชีวิตในต่างจังหวัดนี่มันดูเงียบสงบร่มเย็นสบายกว่าสภาแวดล้อมมากมายวุ่นวายในกรุงเทพจริงๆ ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์กลิ่นอายของธรรมชาติกลิ่นหญ้าในทุ่งนี่มันหอมแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นดีจริงๆ ทุ่งน้องนาเขียวสดส่งกลิ่นหอม และสัตว์ต่างๆอยู่กันในธรรมชาติ ดั่งภาพที่ได้เห็นในข้างต้น นั่นก็คือ ต้าวควายตัวโตที่นอนเล่านอยู่ในทุ่งหญ้า รอเวลาหิวเพื่อจะได้ลุกขึ้นมากินหญ้าแล้วก็นอนเล่นต่อ แฮร่ยยยยยยยยยย ช่วงนี้พี่ควายว่างงานไม่ต้องไปไถนา แหะๆ
พี่ควายนอนทอดกายพักผ่อนอยู่ใต้ต้นไม้อย่างสบายใจ แฮร่ยยยย น้องเชื่องมาก เรายืนมองนางนางก็ร้องครางๆ 555555++++++++
เจ้าตัวนี้ทรงดีเงาโค้งงอนงามดูแหลมลม น้องควายของใครก็ไม่รู้มาผูกอยู่ตรงทุ่งนาใกล้ๆบ้านป้าเรา 5555555555+++++++++++ ตัวนี้เงาเงางามสวยงามจริงๆครับ
ตัวนี้นอนแช่น้ำอยู่ในแอ่งน้ำที่ขังอยู่ในนาเพาะว่าก่อนหน้านี้ฝนพึ่งตกไป น้องควายมักจะชอบเล่นน้ำกัน เห็นแล้วมันรู้สึกชุ่มฉ่ำสดชื่นจริงๆเลย อิอิ ดูสีหน้าหน้าตาน้องควายดูกำลังจะมีความฟินส์ความสุขมากๆ อิอิ
โฆษณา