29 ก.ค. 2021 เวลา 07:03 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Chapter 3: Wanda & Vision Superhero ย้อนอดีตวันวานซูเปอร์ฮีโร่ซิตคอม
ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอกครับ Wanda&Vision จากค่ายซูเปอร์ฮโร่ Marvel นี่แหละครับ เป็นซีรีย์อีกเรื่องที่ทำออกมาได้เหนือความคาดหมายของผมมาก เปิดตอนแรกด้วยการเป็นซิตคอมภาพขาวดำ ดำเนินเนื้อเรื่องด้วยความฮาอย่างต่อเนื่อง ผสมกับเวทย์มนต์จากทั้งคู่ ทำออกมาได้ลงตัวและกลมกล่อมสมกับที่ได้รับเลือกให้เข้าชิงรางวัล Emmy Award มากครับสำหรับเรื่องนี้
ภาพปกซีรีย์ WandaVision
ซีรีย์ฮีโร่ขาวดำเรื่องนี้มีทั้งหมด 9 ตอน สามารถดูผ่าน Disney+ Hotstar ได้เลย 3 ตอนแรกเนื้อเรื่องจะเป็นภาพขาวดำเน้นความสนุกสนานตามสไตล์ซิตคอม ฮากระจายไม่ต้องคิดเยอะ ดูได้เพลิน มุขตลกบอกเลยครับเอาไป 10 10 10 โดนทุกชอต
หลังจากผ่านไประยะหนึ่งซีรีย์จะเริ่มเข้าเนื้อเรื่องโดยเจริงแล้ว ซึ่งถือว่านำมาผูกเรื่องกันได้อย่างแนบเนียนและเหลือเชื่อเลยครับ ต้องยอมรับเลยว่าผู้กำกับคนนี้เก่งจริงๆ ที่ผูกละครซิตคอมเข้ากับซีรีย์ฮีโร่บู้กระจายแบบนี้ได้อย่างดี
ภาพประกอบซีรีย์ WandaVision
โดยเนื้อเรื่องจะต่อเนื่องจากการคืนชีพจาก Avenger: Endgame ที่ทีมกู้โลกของเราสามารถกำจัด Thanos และคืนชีพให้กับคนครึ่งจักรวาง แต่มีคนเดียวที่ไม่สามารถฟื้นขึ้นมาได้นั่นก็คือ Vision พระเอกซีรีย์ของเรานี่เอง
เริ่มงงกันแล้วใช่มั้ยละครับ ถ้า Vision ตายแล้วเรื่องนี้จะดำเนินอย่างไร นั่นแหละครับคือสิ่งที่นางเอกของเราได้ดำเนินการสร้างขึ้นมา นั่นคือการสร้างอาณาจักรซิตคอมที่จำลองภาพชีวิตในฝันของตัวเองออกมาแบบไม่รู้ตัว ทำให้คนทั้งหมู่บ้านนั้นกลายเป็นตัวละครที่ดำเนินเรื่องในละครซิตคอมเรื่องนี้ที่ถูกกำหนดบทบาทไว้โดย Wanda
เรื่องราววุ่นวายนี้จะจบยังไง Wanda ของเราจะอยู่ในฝันไปตลาดกาลมั้ย หรือ Vision เราจะคืนชีพมาจากฝัน บอกเลยครับว่าถ้าเปรียบเป็นไพ่คือออกได้หลายหน้าเดาทางยากมากครับซีรีย์เรื่องนี้
จริงๆ ผมได้ดูจบ ครบทั้ง 9 ตอนแล้ว และคันปากอยากจะเล่าให้ทุกท่านได้รับฟังกันมาก แต่ผมต้องขอยับยั้งความคิดนี้ไว้ เพราะผมคิดว่าซีรีย์เรื่องนี้ควรค่าแก่การเสพด้วยตนเองจริงๆครับ เป็นอีกเรื่องที่ผมพูดได้เลยว่าคุณจะไม่รู้สึกเสียเวลาในการดูซีรีย์เรื่องนี้แม้แต่วินาทีเดียวจริงๆ (ทำดีกว่า Falcon&Wintersoldier ซะอีก) หากท่านใดได้รับชมแล้ว ต้องการแลกเปลี่ยนหรือเม้ามอยกันสามารถติดตามเพจของเราได้ที่เฟสบุ้ค https://www.facebook.com/Im-Your-Friend-116311206415289
เข้าไปกด Like กด Share แลกเปลี่ยนหนังสนุกๆ และติดตามการรีวิวของเราได้เลยครับ
#I'm your Friend #เพราะเราคือเพื่อนกัน #เพจรีวิวหนังที่เข้าถึงอารมณ์คนดู
โฆษณา