28 ก.ค. 2021 เวลา 20:10 • ความคิดเห็น
เป็นคะ ก่อนหน้านี้ก็หงุดหงิดปัญหาเยอะโควิดก็มา เราคิดเรื่องอนาคตเยอะมาก คิดวิตกเกินไปจนเครียดนอนไม่หลับแบบมันไม่ได้ดั่งใจเรา เลย เบื่อ เซ็ง
จนถึงจุดนึง เราคิดว่า เราควรปล่อยวางและอยู่กับปัจจุบันก่อนไม่งั้นเราก้จะไม่มีความสุข เราช่วงนี้เลยฝึกพัฒนาตัวเอง แก้ข้อเสีย อะไรอย่างนี้ ปรับทัศนคติ โฟกัสแค่ที่ตัวเอง หลายๆครั้งเราควบคุมสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะป้องกันตัวเองเซฟความรู้สึกตัวเอง ง่ายๆคือ ปล่อยวางก่อน แล้วใช้ชีวิตให้มีความสุขกับปัจจุบัน ทำยังไงก้ได้วันนี้เราต้องมีความสุข
โฆษณา