30 ก.ค. 2021 เวลา 13:00 • ความคิดเห็น
ไม่มาขอ....ยังมาขาย
น่าเจ็บใจไหมนี้เจ้าสาว...รออยู่ไม่มาขอยังจะมาขาย.....ทั้งยังเจ็บใจแบดมินตัน...อุตส่าห์เปลี่ยนเสื้อแบบไม่หลวมแล้ว......แต่อย่างว่าสูสีกันมาแข่งกันแพ้แข่งกันชนะ อายุก็ไล่เลี่ยกัน....ฝีมือก็ไม่ต่างกันมาก...อยู่ที่การมองเกม.....เขาอาจจะมีแต้มตรงชนะมากกว่า 1 ครั้งเลยค่อนข้างกดดัน....เราเลยเสียใจมากหน่อย.....เป็นคู่แข่งที่มีชั้นเชิงรู้ทางกันอยู่น่ะ.....ไม่เป็นไรกีฬากีฬาเป็นยาวิเศษ.....รู้แพ้รู้ชนะ....รู้อภัย..
พูดเรื่องของเราดีกว่า...เล่นมาขายอย่างนี้อยากจะเอาของถูกเหรอ.....อย่างนี้ก็เล่นไม่เลิกซิ....อุตสาห์มองในแง่ดี เล่นลงมาเกือบ 100 กว่าจุดแล้วน่ะ หรือจะมองเรา Recession.....หรือคิดว่าเราแก้โควิคไม่เวิร์คหรือจะกลัว Carmob week นี้
หวังว่าราคาคงจะถูกพอสมควรแล้วน่ะเดือนหน้าน่าจะพอแล้วล่ะ.......Bollinger bands ก็อยู่ล่างแล้ว....ส่วน Rsi ก็ลงมาจะให้สุดกว่านี้อีกหน่อย.เหรอ..ถ้า.Sold....สุดสุดไม่เด้งก็ให้มันรู้ไปว่าผิดทฤษฎี
ขออย่างเดียวอย่าซึมยาวก็แล้วกันจะเอาอย่างไรก็ว่ามา.......ไม่มาขอก็ไม่ว่า.....ถ้ามีเจ้าบ่าวใหม่(กองทุน)จะเสียใจเองน่ะ......เจ้าสาวก็มีดี......อย่ามาเสียใจทีหลังจะได้ของแพงเดี่ยวจะหาว่าไม่เตือน
บ่นไปเขียนไป......คอยดูดีกว่าว่าของจริงจะเป็นอย่างไร.......หุ้นเราถูกหรือแพง.......ผลตอบแทนคุ้มไหม.......ในภาวะดอกเบี้ยแทบติดดิน.....น่าคิดอยู่น่ะ จบแบบ??? นี้แหละ
หลุดแล้วมี Eorrer ไหม
อยากให้มี Hammer ก่อน
Natsinee 30/7/21 : 20.00
โฆษณา