2 ส.ค. 2021 เวลา 01:08 • นิยาย เรื่องสั้น
<<รีวิวหนังสือ รักเร้นในโลกคู่ขนาน : Sputnik Sweetheart>>
เรื่องราวของความรักซ้อนซ่อนเร้น รักสามเศร้าเป็นวงกลม ของ ผมที่รักสุมิเระ แต่ สุมิเระรักมิวซึ่งเป็นเพศเดียวกัน มิวรักสุมิเระแต่ก็ไม่ได้มีความรู้สึกทางเพศด้วย แล้วเนื้อเรื่องของนิยายเรื่องนี้ เป็นการบรรยายความรู้สึก สถานการณ์ของการแอบรัก แล้วเมื่อความรักถูกเปิดเผยมันก็ไม่ได้ลงเอยด้วยดีเสมอไป
เขียน: Haruki Murakami (ฮารุกิ มูราคามิ)
แปล: นพดล เวชสวัสดิ์
สำนักพิมพ์: กำมะหยี่
จำนวนหน้า: 288 หน้า
การพิมพ์และกระดาษ: ขาวดำ, กระดาษปรู๊ฟ
ราคาปก 240.-
ความเห็นส่วนตัวคิดว่านิยายเรื่องนี้เป็น นิยายรักโรแมนติก ค่อนข้างจะแตกต่างจากผลงานเรื่องอื่นของมูราคามิ เรื่องนี้มันมีความหวานขม แล้วตอนจบก็น่ารักกุ๊กกิ๊ก มันเป็นนิยายรักโรแมนติกที่มีกลิ่นอายของมูราคามิ
“สตรีผู้นี้รักสุมิเระ แต่ไม่มีความหื่นอยากทางเพศ สุมิเระหลงรักสตรีผู้นี้ และมีไฟหื่นสุมอก ผมรักสุมิเระและหื่นอยากเธอ แต่เธอชอบผม ไม่รักผม และไม่มีความหื่นอยากใดๆต่อตัวผมสักนิด” หน้า 15
โฆษณา