1 ส.ค. 2021 เวลา 05:05 • ความคิดเห็น
สำหรับผมนะ ผมเจอเห็นการณ์นี้บ่อยมากครับ เช่น ผมตั้งใจจะไปเที่ยวที่นี่ ถ่ายรูปที่นี้ ก็มีสถานการณ์โควิด ระบาดใหม่ หรือตั้งใจไว้ว่าสอบเสร็จจะไปกินเลี้ยงที่นู้นที่นี้ เล่นบาส ออกกำลังกาย ก็ถูกปิดหมด
ผมไม่รู้ว่า ความฝันของคุณ นิยามไว้เเบบไหน ระยะสั้น ระยะยาว เเต่ของผม ความฝัน ผมเเบ่งเป็น2ระยะ ระยะยาวคือ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ระยะสั้นก็อย่างที่พูดไปข้างต้น เเต่ผมได้ข้อคิดใหม่ๆในชีวิตมาว่า ทุกเป้าหมาย มันย่อมมีอุปสรรคเสมอ เเละเราไม่สามารถคาดการณ์ไรได้
เปรียบง่ายๆ เช่นการตั้งใจจะไปออกกำลังกาย มันเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้ เเต่ถามว่าทำไหม 5555 มันอาจจะมีความขี้เกียจของตัวเราเอง หรือ เพื่อนชวนไปกินหมูกระทะ ทั้งหมดผมนับเป็นอุปสรรคเสมอ
สิ่งที่ทำยากที่สุด คือสิ่งที่ทำเมื่อไหร่ก็ได้
ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณนะครับ
โฆษณา