1 ส.ค. 2021 เวลา 08:19 • ไลฟ์สไตล์
🙏😊สวัสดีคร๊พี่ๆเพื่อนๆ เราอาจไม่จำเป็นต้องคาดเดาว่าพรุ่งนี้✌🏼️🎉มันจะมีอะไรอีก แต่รู้เพียงเราต้องสร้างขวัญกำลังใจให้ตนเองเสมอๆ และเราก็จะสามารถส่งต่อให้ผู้อื่นได้เช่นกัน"มองบวกคิดบวก" เพื่อใจเรานั้นเองได้เข็มแข็งค่ะ🎉เราต้องให้กำลังใจตนเองเสมอยิ่งในช่วงเวลาแบบนี้ "โควิค" ทำให้หลายๆคนมีความกังวล เกิดความเครียด ทั้งการงานรายได้หดหาย หรือบางคนก็งานไม่มีรายได้ก็ไม่มี มีคนข้างหลัง ชีวิตนั้นช่วงเวลาแบบนี้ต้องมีน้ำใจช่วยเหลือกันแต่คงไม่มาก ยกเว้นคนที่มีมากกว่าคนรวยๆ ที่สามารถยืนมือช่วยคนไทยด้วยกันได้นั้นเอง ..........😎✌🏼️✌🏼️✌🏼️✌🏼️❤️❤️❤️❤️
..
#รักตัวเอง ❤️❤️❤️
#เคารพตัวเอง ✌🏼️✌🏼️
#ขอบคุณตัวเอง 🙏🙏🙏
👀เส้นบางบาง​ระหว่าง​ตา
โฆษณา