1 ส.ค. 2021 เวลา 17:06 • ความคิดเห็น
เราค่ะ​ 5555
เพราะไม่ชอบเป็นทาสความรู้สึกให้ใคร
นิสัยเหมือนอีกาค่ะ​ จะไม่กล้าเข้าใกล้อะไรที่ไม่สนิท​ แต่พอสนิทก็จะติดมากๆ​ เลยไม่ชอบตัวเองตอนติดใคร​ รู้สึกใจมันไม่เป็นอิสระ
อีกอย่างเป็นคนที่รู้สึกว่าถ้าตัวเองโสด​จะ​ดู cool กว่า​ เพราะมีงานอดิเรกหลายอย่าง​ มีความสามารถ​หลายอย่าง​ ถ้ามีแฟน​เราก็จะมีคน​ในอานัตคนเดียว​ แต่ถ้าโสดก็จะมีคนในอานัตหลายคน​ (หมายถึงแฟนคลับค่ะ​ 555) แล้วก็มีลิสต์ที่อยากทำอะไรคนเดียวก่อนตาย​ ถ้าทำไม่หมดคงมีแฟนไม่ลง 55555​
ชอบทำอะไรแบบไม่ชวนใคร​ มันเก้ๆกังๆถ้ามีคนอยู่ข้างๆ​ ลำคานที่ต้องถามความคิดเห็นทุกครั้ง​ แล้วก็ไม่ชอบใจเมื่อตอนที่มีเวลาไม่ตรงกัน​ เบื่อการเคลียร์​ปัญหา​ เบื่อการที่ต้องแบ่งเวลา​ ​เบื่อความน้อยใจตัวเอง​ เบื่อความคิดถึง​ บางครั้งกับบางคนก็เบื่อ​ mind​ game​ ค่ะ
บางทีชอบแต่งตัวเท่ๆแบบผู้ชาย บางทีก็แต่งเซ็กซี่ไปเลย​ บางทีก็ชิลกางเกงบอล​ กางเกงบ็อกเซอร์หน้าไม่แต่ง​ออกไปเดินเล่นข้างนอกไม่ต้องห่วงว่าคนที่เดินข้างๆคิดยังไงค่ะ​ (ก่อนโควิด)​ บางทีเดินดุ่มๆเข้าร้านอาหารกินคนเดียว​ชิวๆเสร็จจ่ายตังค์​เดินออกเสียบหูฟัง​ฟังเพลงเดินย่อยอาหารชิวๆอีกค่ะ​ ถ้าอยู่ระแวกแถวๆที่พักก็จะมีคนทักบ่อย​ แม่ค้าบ้าง​ วินบ้าง​ ไม่เหงาค่ะ​ 😆 ตอนนี้โสดได้​ 3 ปีแล้วและจะทำแต้มโสดต่อไป​ สนุกดีค่ะ​
โฆษณา