4 ส.ค. 2021 เวลา 16:29 • ประวัติศาสตร์
Book of cultus sabbati
Xoanon publishing เกิดขึ้นในปี 1992 และรับหน้าที่จัดทำหนังสือตีพิมพ์ให้กับ cultus sabbati แต่เพียงผู้เดียว หนังสือเวทมนต์ที่กำเนิดจากการรับความรู้จากโลกอื่น ตำนานพื้นบ้าน วรรณกรรมอังกฤษ
Xoanon publishing เริ่มเปิดเผยต่อสาธารณะชนในปี 2001 โดยร่วมกับ Andrew D. Chumbley เป็นผู้อำนวยการและมีอิทธิพลอย่างมากในงาน cultus sabbati และ Essex covenant
และที่ขาดไม่ได้เลยคือ Daniel A. Schulke เราจะเห็นการเขียนจดหมายโต้ตอบระหว่าง Andrew กับเขาถึงคำวิจารณ์ในหนังสือ และที่สำคัญ schulke เองเป็นผู้เขียน ars philtron และ viridarum เคมีการปรุงยา สายเลือดศักดิ์สิทธิ์ คาอินและลิลิธผู้อุปถัมภ์ วิญญาณของพืช ได้รับชายาว่า master of green 🌿
The Azoetia A grimoire of the sabbati craft ( 1992 ) :Andrew D.chumbley
Qutub the point ( 1995 )
Andrew D. Chumbley
The dragon book of Essex ( 1997 )
:Andrew D.chumbley
One the grimoire of golden toad ( 2000 )
:Andrew D.chumbley
Ars Philtron ( 2001 )
:Daniel A. Schulke
Viridarium Umbria ( the pleasure garden of shadow ) :Daniel A. Schulke
The satyr’s sermon ( 2009 )
Andrew D. Chumbley
Lux Haeresis ( 2011 )
:Daniel A. Schulke
The Psalter of Cain ( 2012 )
:Andrew D. Chumbley
Shadow texts
Hexaxeh (the red book )
Qol- qina ( the green book )
Szethah
The gospel of the sojourner
Ekostos ( 2012 ) :Daniel A. Schulke
ใน ekostos นี้เองที่รวบรวมประวัติความเป็นมาของหนังสือ sabbati เล่มนี้ดีมากและเป็นข้อมูลของบทความนี้ ส่วนตัวผมมองว่าช่วยให้เข้าใจคอนเซ็ปท์และเรื่องราวได้เป็นอย่างดีเหมาะมากสำหรับการเริ่มต้นทำความรู้จักกับงานเขียนต่าง ๆ และหากใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมในหนังสือ ผมขอสงวนไว้เพื่อให้ทุกท่านได้ลองเข้าไปเยี่ยมชม Ekostos กันครับ
❤️
Cultus sabbati นั้นเป็นลักษณะ closed group แม้แต่หน้าเว็บเองจะจำหน่ายหนังสือให้กับผู้ที่เป็นสมาชิกเท่านั้น และบางเล่มหายากและราคาสูงมาก หนังสือเหล่านี้สำหรับผมคือ “ ขุมทรัพย์ “ คือลายแทงสมบัติที่เราต้องศึกษาค้นคว้ามองหาประตูที่จะพาเรา ไปมีส่วนร่วมประสบการณ์กับโลกอื่นอย่างแท้จริง
Provenance
Dream
Magistry
โฆษณา