5 ส.ค. 2021 เวลา 11:12 • ไลฟ์สไตล์
✌🏼️✌🏼️✌🏼️🙏สวัสดีค่ะ…. ถ้าเราไม่สู้ ✌🏼️✌🏼️😎เราจะพ่ายแพ้ แต่ถ้าเราสู้ เรามีสิทธิ์ที่จะชนะ ไม่ว่าจะเป็นความไม่ยุติธรรม ความทุกข์ ความท้อ และทุกสิ่งที่ทุกอย่างที่วนเข้ามาในชีวิต🌹🌹🌹🌹🌹
👏👏👏 #เพราะมันสำคัญเราเลยทุกข์ 💪💪💪🌹แต่เวลานี้มันไม่สำคัญแล้วเราจึงไม่ทุกข์🥰🥰🥰
คนเขียนชีวิต
#เส้นบางบางระหว่าง
โฆษณา