6 ส.ค. 2021 เวลา 01:59 • สุขภาพ
ตอนนี้ไม่อยากเที่ยวค่ะไม่จำเป็นค่ะ โรคระบาดนี้สอนให้เรารู้ว่าอะไรจำเป็นปัจจัย4อาหาร,ที่อยู่,เสื้อผ้าและยารักษาโรคค่ะ ปท.ไทยมีอาหารค่ะเราผลิตได้มีอะไรก็กินไม่ต้องเรื่องมากไปตามต่างชาติ เรากินผักของเราปลาของไทยมีมากมายอร่อยนะ บ้านที่เราอยู่ก็พออยู่ได้มีหลายห้องอากาศถ่ายเทได้ไม่พึ่งแอร์คอนดิชั่นเปลืองไฟและเราเบ็นคนข้างนอกร้อนเราปล่อยอากาศร้อนให้คนอื่นค่ะ โควิดเลยแพร่ง่ายในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ น่ากลัวนะส่วนเสื้อผ้าก็ใส่ปกติไม่ต้องไปโชว์มาก สวมบิกินี่แบบฝรั่งนุ่งสั้นๆเห็นเนื้อหนัง ไปทำให้เกิดอาชญากรรมอีก ยาก็มีเท่าที่จำเป็นเมื่อป่วยมียารักษา แต่ถ้ายารักษาไม่ได้แล้วก็แปลว่าหมดเวลาของชีวิตแล้วค่ะจงไปสู่สุคติภพ
โฆษณา