7 ส.ค. 2021 เวลา 01:08 • ปรัชญา
ความจริงใจ
ความจริงใจ จะมีค่า ก็ต่อเมื่อถูกใช้ให้ถูกที่ ถูกเวลา และถูกคน…!!!
คนเราจะอยู่คนเดียวในโลกนี้ไม่ได้ ยิ่งมนุษย์เป็นสัตว์สังคมด้วยแล้ว ต่างคนก็ต่างมีเพื่อนด้วยกันทั้งนั้น
เพราะฉะนั้น จะต้องมีคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรามากมาย ทั้งที่เป็นคนดีและไม่ดี
ยิ่งเราโตขึ้นเรื่อยๆ เราจะยิ่งดูได้ง่ายว่า คนที่เข้ามาในชีวิตของเรานั้น ใครมีความจริงใจหรือแค่จริงโจ้ เราจะสัมผัสได้ว่า คนที่จริงใจกับเรานั้น จะมีน้อยลงไปเรื่อยๆ
เมื่อคุณเจอคนที่จริงใจแล้ว คุณจงรักษาเค้าไว้ให้ดี ก่อนที่เค้าจะหายไปจากชีวิตคุณ
ฝากไว้ให้คิด
คุณไม่จำเป็นต้องคบคนมากมาย เพื่อที่จะมีความสุขในชีวิต
ขอแค่เพียงคนไม่กี่คนที่เห็นคุณค่าและชื่นชมในตัวคุณอย่างแท้จริง…แค่นั้น
และที่สำคัญที่สุด… ตัวคุณเองนั่นแหละ ที่ต้องเห็นคุณค่าในตัวเองเสียก่อน ก่อนที่จะเรียกร้องให้ใครต่อใครมาเห็นคุณค่าในตัวคุณ
"คนที่ใช่ ถึงไม่ทักไป ก็ทักมา ต่างกันคนที่ไม่ใช่ ถึงเจอหน้ากันก็ไม่อยากคุย"
โฆษณา