8 ส.ค. 2021 เวลา 09:56 • ธุรกิจ
กลัวคน..หรือ..กลัวสุนัข
วันนี้มาบ้านลาดพร้าว 71 เลยแวะซื้ออาหารเข้ามาได้เตี๋ยว...ขนมเบื้อง...และโอเลี้ยง.....แต่ช่วงนี้ต้องกินน้อยหน่อยเหมือนน้ำหนักจะขึ้นเกือบครึ่งโล...เดี่ยวเผลอแล้วลดยาก🤼‍♀️
ตอนเลือกซื้อเตี่ยวทีแรกอยากไปกินร้านโฟกุ้งทอดปรากฎคนออเป็นสิบเลยถอยออกไม่เดินไป มาได้ร้านเกี้ยวหมี่เจ้าประจำ..ขายดีแต่คนน้อยกว่า เขาขายข้าวมันไก่ไปหมดแล้วพอดีไปไม่มีคนเลยได้หมี่เกี้ยวมา
แต่แจ็คพอต เจอหมาตัวใหญ่มากอยู่ในร้าน...เราเลยยืนตัวแข็งทื่อ...เพราะเด็กเด็กเคยเล่นกับน้องชายอยู่แล้วน้องถูกหมากัด..ต้องฉีดยารอบสะดือเยอะมากน่าจะเป็นสิบสิบเข็มบอกกันพิษสุนัขบ้า👀
หลังจากนั้นเลยกลัวหมา...ไปเลย เขาจ้องมาที่เราเรายิ่งไม่กล้าสบตา.....ดูใจไม่ออกปกติคนเรียนจิตวิทยาเขาบอกถ้ามองท่าทีสายตาหรือปฏิกริยาคนแล้วถ้าคนเก่งเขาจะมองพอออกน่ะว่าอย่างไร👁
แต่เจ้าตัวนี้แววตาบอกไม่ถูกรู้แต่ว่าจ้องมาที่ตาเรา.....เราเลยบอกเจ้าของร้านก๋วยเตี่ยวว่าเรากลัวหมาเขาเลยมาดูให้....แล้วบอกไม่ใช่หมาเขา..แต่ชอบมา...มันไม่ดุหรอก😓
ในใจคิดดุไม่ดุก็กลัวไว้ก่อน....เคยดูและฟังข่าวมาเยอะ.....ใครจะไปรู้ละว่าเขาจะชอบเราหรือไม่....เราเลยรีบซื้อรีบกลับ😙
เดี่ยวนี้ต้องกลัวทั้งคน(โรคโควิค)และกลัวทั้งหมาอีกเหรอ...55🤣
ยังไงก็สู้หมาที่บ้าน 71 เจ้าโบโบ้ ไม่ได้หรอก....ตัวนี้เป็นเพื่อนกันมาหลายสิบปีนิสัยดีไม่เคยเปลี่ยน❤💙
Natsinee 8/7/21 :16.20
โฆษณา