11 ส.ค. 2021 เวลา 12:05 • ท่องเที่ยว
D i t t o.
.
.
.
เมื่อ”ความพึงพอใจ” รวมเข้ากับ ”จุดสูงสุดของชีวิต” โดยที่แยกออกจากไม่ได้
เราเลยต้องเดินทางเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น เพื่อหวังว่าจะได้พอใจกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า
แต่พอเรารู้ตัวอีกที ช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตเรากลับเหลือน้อยลงมากแล้ว
ลองเปลี่ยนจากการหาจุดสูงสุดของชีวิต
มาเป็นค้นหาความพอดีของชีวิตเพื่อที่มันจะอยู่กับเราได้เร็วขึ้น และเราจะอยู่กับมันไปจนวันนั้นมาถึง
#ditto❤️
#รัก❤️ #ยิ้มๆ
โฆษณา