12 ส.ค. 2021 เวลา 08:43 • ครอบครัว & เด็ก
...ตั้งแต่ตัดสินใจลาออกจากงานที่กำลังรุ่งและมีโอกาสเติบโตเมื่อหลายปีก่อน
ตัดสินใจกลับมาอยู่บ้านเกิด
ตัดสินใจอยู่ห่างคนละจังหวัดกับสามี เพื่อ..
กลับมาดูแล พ่อกับแม่ ดูแลลูก จนถึงวันนี้ไม่เคยคิดเสียใจ แม้จะเจอคำดูถูกสารพัด
...แต่เพราะ เราเลือกแล้ว เรามีฐานะเป็น 'ลูก' และในขณะเดียวกันเราก็มีสถานะเป็น 'แม่' คงไม่มีใครทำหน้าที่ตรงนี้แทนเราได้..
...เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเราอยู่ด้วยกันทุกวัน เราก็ทะเลาะกันทุกวันเหมือนกัน
...ทะเลาะเรื่องการวางของ
...ทะเลาะเรื่องการเรียกชื่อสี เพราะตามพจนานุกรมสีของแม่ มีแค่ เขียว แดง เหลือง
...ทะเลาะเรื่องการเมือง
...ทะเลาะเรื่องซื้อของเยอะ
...ทะเลาะเรื่องเยอะแยะไปหมด
...แต่ ในความขัดแย้ง มีความรัก ความปรารถนาดีซ่อนอยู่
..เราโชคดีที่วันนี้เรายังมีโอกาสได้ดูแล ได้ทะเลาะ และได้ทำหน้าที่ลูกและแม่ไปพร้อม ๆกัน ...
# happyMatherDay❣️🏠
โฆษณา