12 ส.ค. 2021 เวลา 12:43 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
[รีวิว] ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน SOUL LAND ดูซีรีส์ อนิเมะจีน​ ดูมหากาพย์แห่งการ์ตูน​ มังงะสนุกมากแฟนคลับที่ตามมังงะเรื่องนี้ติดหนึบเหนียวแน่นเช่นกัน
ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน
Soulland - Douluo Dalu​ รักนิรันดร์ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน​ ซีรีส์​หนังจีน​กำลังภายในที่โด่งดัง​ อนิเมะจีน​ ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน​ ซัพไทย​ตอนที่​136-168 ตอนปัจจุบัน​อัพเดตล่าสุด​
ดูคลิปเพิ่มบน​เว็บไซต์​
รักนิรันดร์ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน
เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายออนไลน์ แต่งโดย ถังเจียซานฉ่าว จากนิยายก็มาเป็นมังงะ จากมังงะก็มาเป็นอนิเมะและจากอนิเมะก็มาเป็นเกมมือถือ TangXan Legend of Dragon King 3 แนว Action MMO จากเกมมือถือก็มาเป็นซีรีส์ ในส่วนของซีรีส์ Wetv ประกาศลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย
สำนักถัง VS สำนักวิญญาณยุทธ
ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน Soul Land  เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีแนวพลังเทพยุทธ์ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ถังซาน ศิษย์ฝ่ายนอกของนิกายถัง ที่แอบปีนเข้าไปในหอตำราต้องห้ามเพื่อขโมยตำราไปฝึก โดนผู้อาวุโสท่านหนึ่งที่เฝ้าหอตำราอยู่พอดี แต่ด้วยความที่นิกายถังกำลังจะขาดผู้สืบทอดเคล็ดวิชา เพราะความกฏเยอะห้ามถ่ายทอดเคล็ดวิชาให้กับศิษย์สายนอก แถมศิษย์สายในที่มีอยู่ก็ไม่มีใครมีพรสวรรค์ที่จะสืบทอดเคล็ดวิชาของสำนักถังได้ ผู้อาวุโสท่านนี้เลยละเมิดกฎสงสัยชะตาฟ้าลิขิตมาแล้ว ผู้อาวุโสท่านก็คิดแบบนี้ ถังซาน​ เลยได้โอกาสนั้น
สุดยอดอาวุธลับระดับเทพ บัวพุทพิโรธถัง
แล้วด้วยความที่ถังซานเป็นอัจฉริยะ ทั้งด้านวรยุทธ มีความรู้เก่งกาจด้านสมุนไพรและพิษ พอไปเจอเคล็ดวิชาสุดยอดในตำนาน ถังซานก็สามารถประดิษฐ์ของวิเศษ (อาวุธลับ) ได้สำเร็จเป็นคนแรก สร้างความอิจฉาให้บรรดาศิษย์​ฝ่ายในทั้งหลาย แล้วก็ยกข้อที่ว่าถังซานละเมิดกฏของนิกายมาเล่นงานถังซานคือ ไม่มีศิษย์​คนใดสามารถทำได้แล้วอิจฉาถังซาน บีบให้ถังซานไปจนมุมที่หน้าผา ถังซานเลยพูดตัดท้อกับชีวิต ตัดสินใจคืนทุกสิ่งทุกอย่างให้กับ "นิกายถัง" มอบสุดยอดอาวุธลับระดับเทพ" คือ​ "บัวพุทธพิโรธ​ถัง" อาวุธ​ลับที่มีอนุภาพรุนแรงที่สุดสามารถใช้สังหาร​ถึง ระดับราชทินนาม​พรหม​ยุทธ์​ เลยก็ว่าได้แค่ขยับคือได้เห็นเลือดฆ่าชีวิตได้ในพริบตา..และมีแต่ถังซานเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถสร้างอาวุธ​ลับนี้ได้ แต่อาวุโส​ของสำนักนิกายถัง​ ยกแต่กฎระเบียบ​ของสำนัก​ ถังซาน​ เลยพูดต่อหน้าผู้อาวุโส​ทั้งหลายอยู่ตรงหน้าผาว่า​ "ข้ามาแต่ตัว" ก็จะไปแต่ตัว” บัวพุทพิโรธ​นี้ข้าขอมอบให้เป็นของขัวญแก่สำนักถัง​ "พอถังซานพูดจบก็โดดหน้าผาฆ่าตัวตาย​ โดยใช้พลังภายในระเบิดเสื้อผ้าออกหมดร่างกายล่อนจ้อน​กระโดดลงหน้าผ้าสำนักถัง
ค้อนฮ่าวเทียนอาวุธอันดับ1ของแผ่นดิน
องค์​ชายหลันเฮ่า​ เจ้าสำนักถัง​ อ๋องหลันเฮ่า
พระราชครู​ขององค์​ชายเสวี่ย​เปิง​ เทียนโต้ว
วงแหวนแสนปีของถังซาน
รับชมคลิปบน​เว็บไซต์​
โฆษณา