15 ส.ค. 2021 เวลา 07:21 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สวัสดีค่ะ วันนี้มาแนะนำซีรี่ส์ใหม่ ที่จะเข้าเดือนกันยายนนี้ ​แนวลึกลับระทึกขวัญ จากการตามสืบสวนของนายตำรวจในคดีฆาตกรรมปริศนา จนไปเกี่ยวพันคดีดังในอดีตที่พรากชีวิตภรรยาของเขาไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว
Hometown สืบสวน / ระทึกขวัญ
นักแสดง ยูแจมยอง ฮันเยริ ออมแทกู ลีเร
ผู้กำกับ พัคฮยองซอก ผลงานกำกับล่าสุด**( Stranger 2 )**
เขียนบท โจจิน
ความยาว 12 ตอน **รออัปเดตอีกครั้งค่ะ**
ภาพที่ปล่อยมา คาดว่าน่าสืบสวนอย่างหนักแน่เลย แฟนซีรี่ส์สายนี้ไม่ควรพลาด
เล่าเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1999 ที่ชนบทเล็กๆแห่งหนึ่ง ตำรวจสายสืบ ชเวฮยองอิน ที่กำลังตามสืบคดีฆาตกรรมปริศนาที่แปลกประหลาด ที่อาจจะเชื่อมโยงไปยังกลุ่มผู้ก่อการร้ายในอดีตที่คร่าชีวิตภรรยาของเขาไป
และโจจองฮยอน หญิงสาวที่ตกเป็นจำเลยของสังคม กับเหตุการณ์ที่พี่ชายไปมีส่วนร่วมกับผู้ก่อการร้ายเมื่อ 10 ปี ทำให้เธอมีชีวิตที่ยากลำบาก เธอเลี้ยงดูลูกสาวของพี่ชาย และอยู่ๆหลานสาวก็ได้หายตัวไปอย่างมีปริศนา
เขาชายลึกลับ โจคยองโฮ คนร้ายที่เป็นปริศนา เขาเป็นคนปล่อยแก๊สในสถานีรถไฟใต้ดินในเมืองเกิดของเขา ในปี 1989 ก่อนที่จะมอบตัวและถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต
เรื่องราวที่เกี่ยวพันกันและยังคงเป็นปริศนาของการก่อเหตุร้ายในครั้งนั้น และนายตำรวจจะตามสืบจนถึงต้นตอผู้อยู่เบื้องหลังได้หรือไม่ และ โจจองฮยอนจะตามหาหลานเจอไหม ห้ามพลาดกันเลยนะคะ
ยูแจมยอง ในบทนายตำรวจสายสืบที่ยังคงรู้สึกผิดกับภรรยาที่เสียชีวิตไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วในเหตุการณ์ที่มีผู้ก่อการร้ายปล่อยแก๊สซารินในรถไฟใต้ดินจนทำให้ภรรยาเขาเสียชีวิตไปในครั้งนั้น
** เกาหลีออนแอร์ 15 กันยา ที่ tvn นะคะ ในไทยยังไม่มีข้อมูล หากมีจะอัปเดตอีกครั้ง **
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา