13 ส.ค. 2021 เวลา 06:17 • ปรัชญา
ตอนเด็ก ๆ เราสองคนพี่น้องมักคุยกันถึงเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนที่ดู ครูที่พบ เพื่อนที่เจอ หรือเหตุการณ์ร้ายดีทั้งหลายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
เมื่อโตขึ้น เราพบว่าหลายเรื่องที่เคยพูดคุยในวัยเด็ก ได้ค่อย ๆ จางหายไปจากความทรงจำ บางเรื่องพี่ชายจำได้แต่ผมลืม บางเรื่องผมไม่ลืมแต่พี่ชายกลับรู้สึกเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น ทว่าสิ่งที่น่าเสียดายที่สุดก็คือบางเรื่องพวกเราต่างลืมไปแล้ว หรือต่อให้จำได้ ภาพจำนั้นก็เป็นเพียง ‘รูปถ่าย’ ที่ไร้ซึ่งเนื้อหาและเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น
แม้เราสองพี่น้องจะมีมุมมองการใช้ชีวิตและบุคลิกที่ต่างกัน แต่กลับเห็นพ้องต้องกันว่างานเขียนคือศิลปะแขนงหนึ่งที่มีเวทย์มนต์ทำให้ผู้คนรู้สึกสุข​-ทุกข์​ / เหงา-เศร้า / หัวเราะ-ร้องไห้ / ยิ้มแย้ม-เริงร่า ฯลฯ ได้อย่างน่าอัศจรรย์
The Last Bogie จะนำเสนองานศิลปะในรูปแบบตัวอักษรที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต พร้อมภาพวาดลายเส้นสวย ๆ ที่จะมาแต่งเติมความสมบูรณ์แบบตลอดการเดินทาง
#thelastbogie
โฆษณา