17 ส.ค. 2021 เวลา 08:08 • ปรัชญา
10 คำคมภาษาอังกฤษเพิ่มเเรงบันดาลใจให้เราในวันที่รู้สึกเเย่
ในชีวิตเราอาจจะต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เราเกิดความรู้สึกเเย่ หมดกำลังใจ บางครั้งเราก็ต้องหากำลังใจหรือความคิดข้อความดีๆ ที่ทำให้เรามีความรู้สึกดีขึ้น วันนี้เราเลยจะมาเเชร์คำคมเเคปชั่นภาษาอังกฤษที่เป็นคำคมที่ให้เเรงบันดาลใจให้เราไม่ท้อกันค่ะ🥳
1. Don’t stop until you’re proud.
อย่าหยุดจนกว่าคุณจะภูมิใจจงทำทุกอย่างที่หวังให้สำเร็จ
2. Try to be the best version of yourself.
จงเป็นตัวคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด
3. No one can go back to restart , but can make a brand new ending.
ไม่มีใครย้อนกลับไปที่จัดเริ่มต้น เเต่สามารถสร้างตอนจบเเบบใหม่ได้ด้วยตนเอง
4. Forget your past ,forgive yourself and begin again.
ลืมอดีตของคุณไป…ให้อภัยตนเอง…เเละเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง…
5. Your future is created by what you do today, not tomorrow.
อนาคตของคุณขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำวันนี้ไม่ใช่พรุ่งนี้
6. Worry less ,smile more.
กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น
7. Deposit your life to " sense and wisdom” not to “ invisible destiny”.
จงฝากชีวิตไว้กับ"สติและปัญญา” อย่าฝากไว้กับ"โชคชะตาที่มองไม่เห็น”
8. There is no success without effort and time.
ไม่มีความสำเร็จใดที่จะไม่ใช้ความพยายามเเละเวลา
9. It’s never too late to make your dreams com true.
ไม่เคยมีอะไรสายเกินไปที่จพทำให้สิ่งที่ตนฝันเป็นจริง
10. In the darkest moments of life, we must focus in order to see the present light.
ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของชีวิตเราต้องตั้งสติเพื่อที่จะมองเห็นแสงสว่างปัจจุบัน
🔴เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คำคมที่เราเอามาฝากวันนี้มีตำไหนที่ชอบเป็นพิเศษรึเปล่า ถ้ามีก็เอาไปเป็นกำลังใจเเละสู้ต่อไปนะคะ😊
โฆษณา