18 ส.ค. 2021 เวลา 02:32 • คริปโทเคอร์เรนซี
Poly Network เสนอตำแหน่งหัวหน้าที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยให้ Mr. White Hat (Hacker)
Poly Network กำลังจะจ้าง Mr. White Hat (แฮ็กเกอร์) ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าที่ปรึกษาด้านความปลอดภัย
ตามคำชี้แจงที่อัปเดตโดยทีมงาน Poly Network นั้นยังคงติดต่อกับผู้โจมตีที่เพิ่ง Hack เงิน 610 ล้านดอลลาร์จาก Poly Network
Poly Network ไม่ได้วางแผนที่จะฟ้องผู้โจมตีในศาลเนื่องจากกำลังคืนเงิน นอกจากนี้ แฮกเกอร์ (“Mr.White Hat” ตามข้อความในแถลงการณ์) ยังได้รับเชิญให้เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาของโครงการ
ทีมงาน Poly Network เน้นว่า การนัดหมายนี้จะมีความสำคัญสำหรับชุมชนบล็อคเชนทั่วโลกและความปลอดภัยของโครงการที่คล้ายคลึงกันทั้งหมด
นอกจากนี้เรายังวางใจผู้เชี่ยวชาญเช่น Mr. White Hat ให้มีส่วนร่วมในการพัฒนา Poly Network ในอนาคต เนื่องจากเราเชื่อว่าเราแบ่งปันวิสัยทัศน์ในการสร้างระบบกระจายที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและสนับสนุนให้ Mr. White Hat มีส่วนร่วมในการพัฒนาความปลอดภัยในโลกบล็อคเชนร่วมกับ Poly Network ต่อไป เราขอเชิญ Mr. White Hat เป็นหัวหน้าที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของ Poly Network
นอกจากนี้ ทีมงานยังได้ชี้แจงอย่างชัดเจนเกี่ยวกับเงินรางวัล 0.5 ล้านดอลลาร์ที่ถูกผู้โจมตีปฏิเสธ เขากล่าวว่าเขาจะบริจาคให้กับ “ชุมชนทางเทคนิคที่มีส่วนร่วมในการรักษาความปลอดภัยของบล็อคเชน”
ตัวแทนของ Poly Network อ้างว่าพวกเขาจะยังคงโอนเงินจำนวนนี้ไปยังกระเป๋าเงินที่ได้รับอนุมัติจากแฮ็กเกอร์ และเขา/เธอก็จะสามารถใช้จ่ายได้ต่อไป ไม่ว่า Mr.White Hat จะเลือกทำอะไรกับเงินรางวัลในท้ายที่สุด เราก็ไม่มีข้อโต้แย้ง
Mr.White Hat: ผู้โจมตีประกาศว่าทำเพื่อความสนุกสนานและเริ่มส่งเงินของ Poly Network คืนกลับยังโครงการ
ที่มา: U.today
Link ที่เกี่ยวข้อง
ช่องทางรับข้อมูลข่าวสาร
Facebook :
Telegram กลุ่มพูดคุยสนทนาเรื่อง Crypto : https://t.me/joinchat/HCe0tg3H7k1DPuEA_UbEYA
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Binance👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Satangpro👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Bitkub 👇🏻
โฆษณา