19 ส.ค. 2021 เวลา 01:25 • ไลฟ์สไตล์
สั่งจิต พิชิตงานแต่งงานในฝันให้เป็นจริง
สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่รัก ก้อยอยากมาแบ่งปันเรื่องการสั่งจิต การแฮกจิต หรือการโปรแกรมจิต เพื่อให้เราได้เป็นเจ้าของสิ่งที่เราต้องการอยากได้ สิ่งที่เรายังไม่มีหรือยังไม่ได้ครอบครอง
การสั่งจิตเราจะต้องมีสคริปให้อ่านก่อนเหมือนดาราก็ต้องอ่านและฝึกพูดตามสคริปเพื่อเค้าจะสวมบทบาทเป็นคนนั้นจริง ใช้ชีวิตที่เราอยากได้ เป็นตอนนี้ now
สคริปที่เขียนขึ้นมาเพื่อให้เราได้เกิดความรู้สึก ได้อารมณ์ แล้วการเกิดภาพในใจ หรือ จินตภาพขึ้นมาทำให้เราการจินตนาการเห็นภาพชัดเจน ให้เราตอบตัวเองด้วย 10 คำถามเหล่านี้
คำถาม 10 คำถามเหล่านี้ จะทำให้เราเกิดความรู้สึกต่อสิ่งที่เราต้องการ เราต้องจินตนาการซำ้แล้วซ้ำอีกเป็นพัน ๆ ครั้งจนกว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจินตนาการ
1. คุณรู้ได้ยังไงว่าคุณเป็นเจ้าของ คุณมีสิ่งนั้นแล้ว
ฉันได้สละโสดเรียบร้อยแล้ว วันนี้เป็นวันแต่งงานของฉัน ฉันได้จดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ฉันภูมิใจในตัวฉันเองมาที่แต่งหน้าตัวเองได้อย่างแสนสวย เจ้าหน้าที่จดทะเบียนสมรส
พูดว่า ฉันชอบผมเธอจังเลย เธอทำผมได้สวยมาก วันแต่งงานของฉันมีแดดอ่อน ๆ ฉันแต่งงานแล้วเรียบร้อย
2.คุณกำลังมีความสุข เพลิดเพลินกับสิ่งนั้นยังไง
คุณกำลังมีความสุขกับงานแต่งงานอย่างไร
ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกับงานแต่งงานของฉัน ฉันตื่นนอนมาตอนตีห้าเพื่อทำผม แต่งหน้าด้วยตัวเอง สามีของฉันช่วยฉันทำผมให้ฉัน ผมของฉันสวยเป๊ะยังกับได้ช่างทำผมของชมพูอารียา ฉันทีความสุขกับเพื่อนเจ้าสาวที่มาร่วมแสดงความยินดีกับงานของฉัน เราถ่ายรูปด้วยกันอย่างมีความสุข หัวเราะกันอย่างเต็มที่ วันนี้เรามีความสุขในฐานะสามีภรรยา ฉันมีความสุขกับการแต่งงานที่งดงามดั่งในฝัน ฉันรู้สึกฉันเป็นเหมือนเจ้าหญิงที่ได้แต่งงานบนเกาะอันแสนโรแมนติก คนเดนมาร์กให้เกียรติและปิติยินดีกับงานแต่งงานของเราจากหัวใจ
3.งานแต่งงานให้ประโยชน์ต่อคุณและผู้อื่นอย่างไร
งานแต่งงานนี้ทำให้ฉันได้คู่ชีวิต ได้สามีที่เค้าคอยดูแลฉันเป็นอย่างดีในยามที่ฉัน เจ็บป่วย เค้ารักฉันคนเดียว รักเดียวใจเดียว สามีรักฉันมากขึ้นจากที่รักมากอยู่แล้ว สามีฉันเค้ารู้สึกมีความสุุข มีความมั่นคงที่ฉันแต่งงานและเป็นภรรยาของเค้า ฉันทำให้เค้ามีความสุข และภาคภูมิใจมากที่ฉันเป็นภรรยาของเค้า
4. ผลพลอยได้จากการแต่งงานนี้ (อะไรคือผลพลอยได้ของการมีสิ่งนี้)
ฉันได้คนที่รักฉันดูแล
ฉันรู้สึกมั่นคงในชีวิต
ฉันได้การเรียนรู้การใช้ชีวิตคู่ รู้จักการเอาใจเขามาใส่ใจเรา
ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับการให้
5. คนอื่นได้รับผลประโยชน์จากที่คุณมีสิ่งนี้อย่างไร
คนอื่นได้รับผลประโยชน์จากที่คุณแต่งงานนี้ได้อย่างไร
งานแต่งงานของฉันสร้างรายได้ให้กับคนจัดงานแต่งงาน สร้างรายได้ให้กับโรงแรมร้านอาหาร
ทำให้คนในท้องถิ่นมีรายได้
6. ฉันเป็นเจ้าของ ได้รับมันนานแค่ไหนแล้ว (เป็นเจ้าของมากกว่า 2 ปี)
ฉันแต่งงานปีนี้เป็นปีที่ 3 เราเฉลิมฉลองงานครบรอบแต่งงานปีที่ 3 ที่เกาะ Aeroe ประเทศเดนมาร์ก
7. เหตุผลอะไรคุณจำเป็นต้องรักษา เก็บสิ่งนี้ไว้ คุณจะรักษามันอย่างไร
สามีของฉันรักคนเดียว ไม่มีสายตามองใครอีกแล้ว ฉันขอบคุณสามีของฉันโดย
ฉันดูแล สามี ทำหน้าที่เป็นภรรยาอย่างไม่ตกบกพร่อง เรามีความสัมพันธ์ที่หวานชื่น ดูดดื่ม น้ำผึ่งยังหวานไม่เท่าความรักของเรา ฉันเป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบ ทำอาหารอร่อยเทียบเท่ากับโรงแรมห้าดาว ดูแลบ้านเรือนให้สวยงามอย่างกับแคทตาล็อคจากหนังสือ Home & Garden
8. ฉันรู้สึกอย่างไรว่าสิ่งนี้แหละคือตัวฉัน I am that I am ฉันรู้สึกอย่างไรเมื่อฉันได้ครอบครองมัน
ฉันรู้สึกภูมิใจ ดีใจที่มีคู่ชีวิตที่คอยดูแลซึ่งกันและกันตราบชีวิตจะหาไม่
9. คุณมอบมรดกให้ใคร คุณทำเพื่อใคร หากคุณจากโลกนี้ไป
ความรักของฉันที่มอบให้แก่สามี จะถูกส่งออกไปทำให้ผู้คนให้ได้รับรู้ถึงพลังแห่งความรัก
10. สิ่งนี้ให้ประโยชน์ต่อโลก ต่อมนุษยชาติ ต่อธรรมชาติ
การแต่งงานของฉันทำให้ฉันได้สร้างครอบครัว การแต่งงานชีวิตคู่ของเราเป็นตัวอย่างที่ดีงามต่อผู้คนฉันส่งต่อเรื่องราวความรักของฉันผ่าน Facebook Blockdit Blog ผู้คนมีความสุข ยินดีไปกับพวกเรา งานแต่งงานของเราไม่ว่าเราจะปรากฏตัวไปที่ไหนเราได้ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราในวันแต่งงานมีรอยยิ้มแสดงความยินดี มีความสุขที่ยิ้มออกมาจากใจ ฉันทำให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งมีความสุข และได้จินตนาการอยากมีงานแต่งงานแบบเจ้าหญิง ฉันดีใจที่ได้สร้างรอยยิ้มและความสุขต่อคนเดนมาร์ก มีผู้คนมากมายเข้ามาพูดคุยกับฉัน
1
การตอบคำถามสิ่งที่คุณต้องการ 10 ข้อนี้ ทำให้คุณเห็นภาพ และจะทำให้คุณเกิดความรู้สึก
เพื่อคุณจะจินตนาการเห็นในหัวได้ชัดเจน
ตอนนี้คุณได้สคริปต์ที่คุณต้องการแล้ว อ่านแล้วนำไปคิดเป็นภาพ จินตนาการให้เห็นเป็นภาพ พอเห็น
เป็นภาพแล้วเราจะมีความรู้สึกอินไปภาพ ทำให้เราจินตนาการได้
ลาไปก่อนค่ะ พบกันบทความ หน้าค่ะ
ผู้เขียน
หลงรักใน Green Beauty & Clean Beauty
รักในการดูแลตัวเองความสวยความงามด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
หลงใหลในการจิบชาดำใส่นม สนใจในการตกแต่งบ้าน
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
ติดต่อ👇👇👇
Website :www.koeynigella.com
◾️ Facebook :Koey Nigella Skincare : https://bit.ly/2TiVkuj
◾️ Youtube: Blue Nigella : https://bit.ly/3gqtIve
◾️ YouTube: Koey Nigella : https://bit.ly/3pB4RJw
◾️ FB Koi: https://bit.ly/3pELkrm
📮 link Shoppee: https://bit.ly/3gsu7hU
โฆษณา