21 ส.ค. 2021 เวลา 05:00 • เกม
7 เกม pc น่าเล่น รวมเกมโหลดฟรีสุดฮิต
สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นเกมบน pc เป็นชีวิตจิตใจ ปัจจุบันมีเกม pc น่าเล่นที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นผ่าน pc ได้แล้วมากมายหลายเกม ซึ่งแต่ละเกมนั้นก็มีทั้งความมันส์ และความสนุกไม่ซ้ำกันเลยใครชื่นชอบแบบไหนแนวไหน ก็สามารถดาวน์โหลดมามาเล่นกันได้ เรียกได้ว่ามีครบรสครบแนวแน่นอน ไม่ว่าจะกักตัวนานแค่ไหนก็จะไม่มีคำว่าเบื่อเลยทีเดียว
แนะนำ 7 เกม pc น่าเล่น
สำหรับใครที่กำลังเบื่อกับการเล่นเกมเดิมๆ วันนี้เรามีเกมใหม่ๆ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นฟรีได้ใน pc มาแนะนำ ซึ่งแต่ละเกมนั้นกำลังมาแรงมากในขณะนี้ มีทั้งความสนุกและตื่นเต้นครบทุกรสแน่นอน จะมีเกมอะไรบ้างนั้นมาดูกันดีกว่า
1.Outriders
มาเริ่มกันที่เกม pc น่าเล่นอย่าง outriders กันก่อนดีกว่า เกมนี้ดูภายนอกอาจจะดูตกยุคตกสมัยไปหน่อยถ้าดูจากธีมเกมที่แสนจะธรรมดา แต่ถ้าได้ลองเข้ามาเล่นแล้วจะต้องตกหลุมรักกับเกมนี้แน่ๆ เพราะผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น outriders ผู้รอดชีวิตจากการล่มสลายของโลกเรา จึงต้องพยายามมองหาดาวดวงใหม่ นั่นจึงเป็นที่มาของการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเอาชนะ และยังมีตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ในเกมนั้นงานกราฟิกถือว่าลงตัวมากเพราะจะได้พบกับภาพที่สวยงามสมจริง ถ้าใครชื่นชอบเกมแนวการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเกมนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย
2. Mortal Online 2
มาต่อกันด้วยเกม pc น่าเล่นอย่างเรื่อง Mortal Online 2 สำหรับแฟนๆ เกมนี้เมื่อเกือบสิบปีที่แล้ว ล่าสุดได้นำมาพัฒนาใหม่อีกครั้ง ซึ่งภาคนี้การันตีความมันส์และสนุกกว่าเดิมแน่นอน แนวเกมจะเป็นแบบมุมมองของบุคคลหนึ่งที่ต้องต่อสู้ พร้อมกับอาวุธต่างๆ เหมือนกับภาคแรกเป๊ะ แต่สิ่งที่ต่างจากเดิมก็คือ ระบบการคราฟอาวุธและชุดเกราะ ซึ่งจะช่วยให้การเล่นนั้นง่ายและสนุกกว่าเดิม โดยความพิเศษในเกมนี้ก็คือผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครและออกแบบตามความชอบได้เลย เกมนี้เชื่อว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คนชัวร์
3. Grit
เกมออนไลน์ pc ฟรีเรื่องนี้ เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน แต่กลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเกมแนว Battle Royale หรือว่าการกระโดดร่มและทำภารกิจที่กำลังฮิตมากเลยในเวลานี้ ซึ่งฉากในเกมจะเป็นแนวหมู่บ้านคาวบอยในชนบท ที่มีชื่อว่า Wild West Royale วิธีเล่นก็คือผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้เหลือเป็นคนสุดท้าย เริ่มเกมมาก็คือจะต้องหาอาวุธเอาไว้ก่อนจากนั้นก็ยิงแหลกเลยใครอยู่ตรงหน้าต้องฆ่าให้หมด ถือเป็นเกมฮาร์ดคอร์เกมหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
4. Crimson Desert
เกมออนไลน์ pc เกมนี้สำหรับสายบู๊เลย เพราะถ้าใครที่เคยได้เล่นเกม Black Desert มาแล้วคงจะคุ้นเคยกับเกมนี้มาก เพราะนี่ก็เป็นเหมือนเกมน้องถัดไป เพราะมาจากผู้พัฒนาเกมเดียวกัน ในเกมจะเป็นลักษณะการต่อสู้สุดมันส์เพื่อเอาชนะและเพื่อฝ่าเส้นทางอันแสนหฤโหดไปจงได้ ซึ่งความพิเศษของเกมนี้อีกอย่างก็คือ มีภาพที่สวยสมจริงดูเพลินตาเป็นอย่างมาก ให้บรรยากาศการเล่นเกมได้ดีทีเดียว แถมตัวละครแต่ละตัวยังมีชุดและอาวุธต่างๆ ที่ดูเท่ไปอีกแบบ เรียกได้ว่าเกมนี้เป็นเกม pc น่าเล่นที่ดีเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้
5. Fortnite: Battle Royale
เกมออนไลน์ pc ฟรี แนวเอาชีวิตรอดที่ดูเหมือนจะไปไม่ค่อยรอด แต่ผู้พัฒนาได้นำไปแก้และเพิ่มโหมด Battle Royale เข้ามาด้วย ตัวเกมจะมีวิธีการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เลยนั่นก็คือการสร้างฐานต่างๆ มาเป็นส่วนประกอบเข้ามาในเกม พร้อมกับพัฒนาอัพเดทเกมอยู่ตลอดเวลา มีซีนสวยๆ ไว้เอาใจคุณผู้หญิงทั้งหลาย เกมนี้เลยเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก สามารถทำลายสถิติยอดผู้เล่นมากกว่า PUBG ถึงสามเท่า
6. Deathloop
เกม pc น่าเล่นเกมนี้เป็นเกมที่คอเกมนักฆ่าทั้งหลายจะต้องพลาดไม่ได้เลย เมื่อเข้าเล่นเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Colt ที่มีอาชีพเป็นนักฆ่านั่นเอง ซึ่งได้ตื่นขึ้นมาบนเกาะ Black Reef ที่ตั้งอยู่กลางมหาสมุทร แถมตัวคะของเรายังสูญเสียความทรงจำและยังต้องวนลูปกับการเวลาไม่มีจบมีสิ้นในหนึ่งวัน หากอยากออกไปจากความสับสนนี้ จะต้องจัดการกับบรรดาพวกที่มีอิทธิพลในเกาะนี้ให้ได้ ซึ่งจอมอิทธิพลเหล่านี้พวกเขาจะมีกันทั้งหมด 8 คน และเรียกตัวเองว่า Visionaries เนื้อเรื่องในเกมมีความน่าสนใจมาก เชื่อว่าถ้าใครได้เข้ามาเล่นเกมนี้รับรองได้ว่าจะต้องชอบแน่นอน
7. Rainbow Six Quarantine
เกม pc น่าเล่นเกมสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำอย่างเกมนี้ เนื้อหาของเกมก็คือ ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้ที่ทั้งน่ากลัวและอันตรายมาก ลักษณะของเกมผู้เล่นจะต้องจับมือกับเพื่อนในทีมอีกสองคน เพื่อทำการต่อสู้และพยามยามเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ให้ได้เพราะพวกมันได้ติดเชื้อย่างรุนแรงจากปรสิต โดยรวมแล้วเกมทำออกมาถือว่าดีมากๆ แม้ว่าจะมีการเลื่อนการเปิดตัวอยู่บ่อย แต่ว่าปีนี้รับรองได้ว่าจะได้รับความมันส์อย่างแน่นอน
เว็บโหลดเกม PC ที่น่าสนใจ
สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองโหลดเกมมาลองเล่นดู สามารถหาโหลดฟรีได้ที่ https://store.steampowered.com/ แหล่งรวบรวมเกม pc และในเว็บนี้จะมีเกม pc น่าเล่นทุกแนวไม่ว่าจะเป็นเกมแนวไซไฟ ,เอาชีวิตรอด, เกมสวมบทบาท, สยองขวัญ,และอื่นๆ อีกมากมายที่อัดเต็มไปด้วยเกมแนวมันส์ๆ เอาไว้อย่างคับคั่ง
และนี่คือเกม pc น่าเล่นที่สามารถโหลดมาเล่นใน pc ได้ ที่เราได้นำมาแนะนำกันในวันนี้ซึ่งก็มีแค่บางส่วน ใครชอบเกมแนวไหนก็สามารถโหลดมาเล่นได้เลย ตามเว็บไชต์ที่เราได้แปะไว้ให้ รับรองได้ว่าคุณจะได้รับความสนุกตื่นเต้นและความมันสุดๆ อย่างแน่นอน
โฆษณา