20 ส.ค. 2021 เวลา 05:08 • ปรัชญา
หญ้ามีพื้นที่น้อยนิด ยังเติบโตโผล่พ้นมา
เพื่อให้เราเห็นความสวยงามของมัน
แต่คนเรามีพื้นที่มีชีวิต ที่ทำให้ชีวิตเราสวยงามแต่บางคนยังน้อยเนื้อต่ำใจ
ดูถูกตัวเอง ไม่เห็นค่าในตัวเองตัดพ้อ
ต่อว่ากับโชคชะตา ยอมจำนนกับสิ่งที่
เกิดขึ้น ยอมแพ้ง่ายๆต่อสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น
ลองคิดใหม่ทำใหม่ ไม่มีอะไรที่มนุษย์เราทำไม่ได้ ขนาดดวงจันทร์มนุษย์ยังไปถึง แม้กระทั่งสิ่งต่างๆที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น เราก้ได้ เห็น ทุกคนทำได้ทุกอย่าง จำไว้นะคะ
โฆษณา