21 ส.ค. 2021 เวลา 16:04 • สุขภาพ
รับนะคับ เพราะรับมาสร้างรายได้คับ มันไม่ต่างอะไรกับการลงทุนหุ้นคับ (แต่ผมไม่เล่นผนันคับ) เพราะคิดว่า ระยะเวลาแค่20ปี เวลามันมากพอควรเลยละ กับเงิน12 ล้าน เพราะการดำรงชีวิตของแต่ละคน แต่ละสังคมไม่เหมือนกัน มันเรื่องจริงคับที่ผู้ใหญ่หลายๆคนบอกให้เก็บออม. ถ้าเรารู้จักใช้ กล้าขอ กล้าคิด และลงมือ สินค้ามีมากมายบนโลกใบนี้ที่มนุษย์สร้างมาถึงนำมาสู่การมีรายได้ ถัาเรายับยั้งกิเลสในตัวเราได้ ส.บ.ม(สบายมาก) เลยคับ 5555😂 แต่อย่างว่าคับ ไม่มีใครใจดีหลอกคับ (ไม่ได้ดูถูกนะคับ) เพราะสังคมทุกวันนี้แบ่งแยกกันชัดเจนมาก 5555 อีกอย่างคับ ผมไม่ยุ่งการเมืองคับ 😂
ขอบคุณคับ🙏🏻🙏🏻
โฆษณา