22 ส.ค. 2021 เวลา 13:52 • การ์ตูน
อะแฮ่ม ! ไม่ได้กลับมารีวิวเมะนาน ช่วงที่ผมหายไปผมก็ยังคงดูเมะให้เข้าหัวสมองอยู่ แต่ก็นั่นแหละขอโทษที่หายไปเลยนะคับ 🙏🙏ส่วนเหตุผลนั้นก็ผมติดเรียนกับอะไรหลายๆอย่างน่ะแหละนะ !
Evangelion 3.0+1.0 อนิเมที่ทุกคนรอมาอย่างยาวนานรวมถึงเป็นการREMAKEจักรวาลEvagelion ตั้งแต่สมัย1995 ที่ทำตอนจบไว้ได้งงกันถ้วนหน้า แต่ถึงเนื้อเรื่องหรือสิ่งที่ตัวเรื่องจะสื่อหลายคนจะงงกันแต่ก็ยังคงมีคนติดตามอยู่เสมอๆ !
เรื่องย่อ:
ในภาค 3.0 เป็นเหตุการณ์ Timeskip ที่ข้ามเรื่องราวที่เกิดขึ้นท้ายภาค 2.0 มาถึง 14 ปี โลกทั้งใบพังทลายกลายเป็นสีแดง และเกิดเรื่องราวมากมายที่ชวนงุนงงและเต็มไปด้วยคำถาม แต่สำหรับภาคนี้ (3.0+1.0) จะพาเราไปดูแง่มุมบนโลกสีแดงนี้ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน และสิ่งที่ตัวเอกได้ประสบพบเจอ จะสอนให้เหล่า “นักขับเครื่องเอวา” ได้รู้จักกับชีวิตอีกรูปแบบที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อน และสัมผัสได้ถึงการสื่อใจเข้าหากัน
ในรีวิวนี้จะเป็นการแบ่งเป็น2Part คือสำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูกับคนที่ดูแล้วและอยากรู้ความเห็นของตัวผมเอง
รีวิว(NoSpoil) :
สำหรับใครที่ไม่เคยดูอีวาภาคไหนมาก่อน และอยากข้ามมาดู Remake ขอบอกเลยว่าได้ครับแต่อาจจะพลาดรายละเอียดต่างๆในภาคRemakeนี้ แนะนำให้ไปดูให้หมดเลยดีกว่าครับถึงจะไม่เข้าใจก็เถอะ
ส่วนใจที่ดูมาตั้งแต่1995มาจนถึงRemake อันก่อนหน้า 3.0+1.0 ก็ดูได้เลยส่วนจะเข้าใจหรือไม่ก็แล้วแต่คนอ่ะนะคับ www
PaintReview | ฉบับพิเศษ
คำเตื๊อน !!! เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอย !!!!
และมีความเห็นส่วนตัวด้วยบางส่วน ข้อมูลอาจจะไม่แน่น จนถึงระดับเจาะลึก
PaintReview | ฉบับพิเศษ
PaintReview | ฉบับพิเศษ
ก่อนที่ผมจะมาดูแน่นอนว่าติดตามข่าวสารของเรื่องนี้มาไม่มาก็น้อยทั้งการเลื่อนฉายไปเรื่อยๆ เนื่องจากสถาณการณ์ปัจจุบันแต่ในที่สุดมันก็มา !! ถึงจะไม่ได้ไปดูในโรงแต่ประสบการ์ณและความHypeก็ไม่แพ้กันเลยล่ะคับ !
ก่อนที่ผมจะดูนั้นถามว่ามีความคาดหวังอะไรใหญ่โตไหม ก็มีความคาดหวังมากๆพอสมควรครับ แต่สิ่งที่ผมได้รับมันเกินกว่าความคาดหวังสำหรับผมจริงๆ
PaintReview | ฉบับพิเศษ
ประเดิมภาคก่อนๆของอีวานีโอจิเนซิสนั้นมีเนื้อเรื่องที่เรียกได้ว่าไม่สามารถคาดการ์ณเรื่องราวอะไรได้เลย รวมถึงความเข้าใจเนื้อเรื่องที่ก็งงไม่แพ้กัน www
แต่ในภาครีแมคครั้งนี้นั้น จะช่วยให้ตัวของคุณนั้นเข้าใจความสัมพันธ์ของชินจิที่มีต่อคุณพ่อของเค้าเองที่อยากจะพูดคุยให้มากกว่านี้ในขณะที่ตัวพ่อก็พยายามจะไปหาภรรยาหรือแม่ของชินจิ ที่เกิดเหตุการ์ณในอิมแพ็กตอนแรก ที่แม่ของชินจิได้สละชีวิตไป
รวมถึงในภาคนี้ได้เปิดตัว ตัวละครใหม่ "มาริ" นั่นเอง ! ซึ่งจะเป็นตัวที่ช่วยต่อยอดเนื้อเรื่องในภาคremakeนี้
PaintReview | ฉบับพิเศษ
เรื่องราวระหว่างการต่อสู้ดำเนินกันมาต่อเนื่องโดยที่ไม่รู้จะไปจบตรงไหนและจบยังไง ซึ่งถ้าจะสรุปคร่าวก็คือต่อสู้เพื่อผู้หญิงคนๆเดียวน่ะแหละ 😆😆
โดยที่การต่อสู้ไปจบกันตรงที่พ่อและแม่แทงตัวตายกันไป และเทวทูตทั้งหลายก็ตายๆกันไป
ในส่วนนี้ผมก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจชัดเจนเท่าไหร่ว่าสู้กันทำไม www
PaintReview | ฉบับพิเศษ
ใช่ครับหลัวดูต้องมีน้ำตาไหลบ้างหล่ะอย่าง ภาพจากสตูดิโอKhara ผู้ที่ทำDarling in the franxx นั่นเองงง ซึ่งเป็นสตูดิโอที่ไม่ได้ทำอนิเมออกมาให้ดูเยอะเท่าไหร่แต่ก็สร้างตำนานไว้มากมาย เช่น Mary to Majo no Hana และก็อีวาRemakeภาคอื่นๆ
รวมทั้งได้สตูดิโอจากประเทศไทย !! ทำ3Dในเรื่องอีกต่างหากก !
ภาพที่ได้ออกมานั้นสื่ออารมณ์ต่างๆรวมถึงประกอบเนื้อเรื่องได้ดีม๊ากกกก ~!
PaintReview | ฉบับพิเศษ
ฮั่นแน่ !!! ใช่ครับเรื่องน้องแว่นเป็นนางเอกเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก ว่าอีนี่มันใครน่ะ ! !
สำหรับผมๆว่าโอเคแล้วนะส่วนเหตุผลนั้นมันค่อนข้างจะเรียลๆเลยล่ะ เพราะคนที่คอยอยู่เคียงข้างพระเอกอยู่ห่างๆ จะเห็นได้จากคำพูดที่ว่า "ไม่ว่านายจะอยู่ที่ไหน ฉันจะตามไป !" ถึงตัวเรื่องจะไม่ค่อยแสดงออกมาอย่างแน่ชัดแต่-
ตัวผู้กำกับนั้นอยากจะสื่อตัวของมาริเป็น คนที่คล้ายๆแม่ของชินจิจนความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนาไปสู่คนรักในที่สุด
PaintReview | ฉบับพิเศษ
ต่อจากนี้...ไม่มีแล้วเฟ้ย ! ผู้กำกับยังไม่อยากพูดถึงมันอีกเลย wwww
เพราะตัวเนื้อเรื่อง จบดีทุกอย่างแล้วจะเข้าใจหรือไม่ก็แล้วแต่ตัวผู้รับชมเอง
PaintReview | ฉบับพิเศษ
ก็ทั้งนี้เรื่องEvagelion3.0+1.0 ก็ยังคงเป็นเรื่องที่สร้างประสบการ์ณที่สุดยอดให้กับทุกๆคนและเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของMechaสำหรับผม
ทั้งนี้เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มี
Producers: KlockWorx
Studios: Khara
นี่ดิสใหม่เพ้นท์นะคับ ww ดิสเก่าบึ้มไปแล่ววว
ดิสเพื่อการพูดคุยเรื่องต่างๆกับเพ้นท์

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา