23 ส.ค. 2021 เวลา 03:33 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์โดยตรง ที่เคยเปย์จนกลายเป็นเลี้ยงดูเค้าไปด้วยซะงั้น...
ผู้ชายที่หวังได้และหวังแต่ผลประโยชน์ จะมีแต่ความเห็นแก่ตัวและความเคยชินทุกๆครั้งที่คุณให้เขาจะเห็นเป็นเรื่องปกติแล้วเรื่องธรรมดาและเขาก็จะเรียกร้องมากขึ้นกว่าเดิมและประสบการณ์ของดิฉัน ด้วยความที่เราเป็นคนที่นิสัยชอบซื้อของให้คนรอบข้าง ชอบช่วยเหลือคน ก็กลายเป็นทำให้เขามีความเคยตัวและชินกับการที่ได้รับอยู่ตลอดเวลา(โดยไม่เคยให้อะไรหรือทำอะไรให้เรากลับเลย) เขาจะอ้อนๆว่ารองเท้านี้สวยชอบเสื้อตัวนี้สวยจังกางเกงนี้สวยจังและก็มองเรา พูด ว่าอยากได้อยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ จนเราใจอ่อนไปซื้อให้😂
ถ้า เป็นผู้ชายที่ดีเป็นคนที่ คู่ควรกับคุณ ทุกๆครั้งที่คุณให้อะไรกับเขาก็แล้วแต่ เขาจะดีใจมาก กล่าวขอบคุณแต่เขาก็จะแสดงความเห็นอกเห็นใจเกรงใจ บอกว่า คุณไม่ต้องให้อะไรเขาแค่คุณรักเขาก็พอ หรือเขาก็จะตอบแทนคุณ เหมือนที่คุณ มอบให้กับเขา ผลัดๆกันไป
1
ให้ได้แต่ควรมีความพอดีนะในความคิดเราค่ะ
โฆษณา