2 ก.ย. 2021 เวลา 13:03 • ดนตรี เพลง
รักกันนานๆน่ะแค่ไหน?
คนเราจะรักกันได้นานขนาดไหน
รักกันไปจนแก่เฒ่าหรือจนกว่าจะตายจากกันไป?
Randy Travis นักร้องแนวคันทรีร้องเพลงนี้ไว้เพื่อเป็นคำตอบจากคำถามข้างต้น
ฉันจะรักเธอไปเรื่อยๆ
ตราบนี้และตลอดไป
ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน
แก่ลงไป ผมหงอกขาว
ฉันไม่สนใจมันหรอก
ฉันยังรักเธอไปตราบนี้จนตลอดไป...*
*ถอดความครับ
รักเสมอแม้วันเวลาจะเปลี่ยนไป
ภายนอกเปลี่ยน
แต่ภายในใจไม่เปลี่ยน
จากนี้และตลอดไป
โฆษณา