24 ส.ค. 2021 เวลา 11:30 • ถ่ายภาพ
ถ่ายภาพยังไงให้สวย I HOW TO TAKE PHOTO
ถ่ายภาพยังไงให้สวย I HOW TO TAKE PHOTO
.
วันนี้กอล์ฟ ได้รวบรวมสิ่งสำคัญ ๆ ในการที่เราจะถ่ายรูปให้สวยได้
มาฝากเพื่อน ๆ กันครับ กอล์ฟว่า ไม่ว่าจะใช้กล้องอะไร จะแพงหรือถูก
หรือกล้องโทรศัพท์ มันก็ถ่ายสวยได้นะ แต่วันนี้เนื้อเรื่องที่จะมาเล่าให้ฟัง
ก็คือ เราใช้กล้องอะไร กล้องอะไรที่เหมาะกับเรา แต่สิ่งสำคัญที่สุด
ในการถ่ายภาพให้สวยได้ ผมว่ามันอยู่ที่ประสบการณ์ ว่าเราได้ออกไปถ่ายรูปบ่อยมั้ย
หรือบ้างคนไม่ค่อยได้ออกจะเที่ยว ผมก็มีอีกวิธีนึง ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ทุกคนถ่ายรูปสวยได้
้ก็คือ การดูภาพสวย ๆ บ่อย ๆ ครับ เป็นวิธีทำผมทำแล้วมันได้ผล ก็เลยอยากเอามาบอกเพื่อน ๆ
#ถ่ายภาพ #แต่งภาพ #ถ่ายรูป
#ถ่ายภาพด้วยมือถือ #เทคนิคถ่ายภาพด้วยมือถือ #เทคนิคถ่ายภาพ
โฆษณา