26 ส.ค. 2021 เวลา 07:31 • ความงาม
Xeomin Botox โบท็อกซ์ เยอรมัน
Xeomin Botox โบท็อกซ์ เยอรมัน
Xeomin Botox โบท็อกซ์ เยอรมัน ในบทความนี้ จะแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับ Botox Toxin Xeomin ที่เป็นหนึ่งในโบท็อกซ์ เอ็มวีต้า คลินิก เลือกใช้ Xeomin Botox ดีไหม , Xeomin Botox ราคา เท่าไหร่ , รีวิว Xeomin Botox ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลง ในบทความ ” Xeomin Botox โบท็อกซ์ เยอรมัน [ ดีไหม? ราคาเท่าไหร่? รีวิว ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลง ] ” ครับผม
“ ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับ botulinum toxin ก่อนว่า botulinum toxin หรือ botox ที่หลายๆคนรู้จัก คืออะไร และการทำงานของ botox ออกฤทธิ์อย่างไร ”
Botulinum Toxin หรือ Botox คืออะไร ?
หลายคนคุ้นเคยกับ Botox ซึ่ง Botox เป็นชื่อทางการค้าของสาร Botulinum Toxin Type A ที่เป็นโปรตีนที่ได้จากสกัดจากเชื้อแบคทีเรีย ที่มีชื่อว่า คลอสตริเดียม โบทูลินั่ม ( Clostidium Botulinum ) นั่นเองครับ
ทำงานของ Botulinum Toxin หรือ Botox
สาร Botulinum Toxin หรือ สาร Botox นั้นออกฤทธิ์ในการยับยั้งการทำงานของบริเวณกล้ามเนื้อ ปลายประสาท ทำให้การทำงานของกล้ามเนื้อลดลง เกิดการคลายตัว ผิวหนังด้านบนของกล้ามเนื้อนั้นก็จะเรียบและไม่มีรอยย่น ส่วนการทำงานของเส้นประสาทเป็นปกติ คลายตัว ผิวหนังด้านบนของ กล้ามเนื้อนั้นก็จะเรียบและไม่มีรอยย่น ในส่วนของการทำงานด้านอื่นๆ ของเส้นประสาทเป็นปกติ เช่น การรับรู้ความรู้สึกต่างๆ เป็นปกติ ไม่ใด้ทำกล้ามให้เนื้อถูกทำลายไปอย่างที่เข้าใจกัน จริงๆแล้ว Botulinum toxin มีทั้งหมด 7 ชนิด ตั้งแต่ A-G แต่ Type A เป็นชนิดที่ออกฤทธิ์ใด้ดีที่สุดในมนุษย์ ในท้องตลาดจึงมีแต่ Type A โดย Botox จะเริ่มออกฤทธิ์ประมาณ 2–3 วันหลังฉีด และออกฤทธิ์เต็มที่ประมาณ 7–14 วันหลังฉีด ครับผม
คุณภาพ ของ โบท็อกซ์ Xeomin Toxin
XEOMIN มีการผลิตที่ล้ำสมัยด้วย XTRACT Technology™ XEOMIN ผลิตขึ้นจากกระบวนการผลิตที่ไม่ซ้ำแบบใคร โดยใช้เทคโนโลยี XTRACT ในระหว่างกระบวนการพิเศษนี้ โปรตีนที่ไม่จำเป็นใน XEOMIN จะถูกสกัดหรือขจัดออกไป เหลือเป็นโมเลกุลขนาดเล็กและบริสุทธิ์ ปราศจากคอมเพล็กซิ่งโปรตีนที่อาจตกค้างสะสมในร่างกาย *เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว*
โฆษณา