28 ส.ค. 2021 เวลา 00:16 • ท่องเที่ยว
: Amazon Go at One Liberty Plaza, Downtown New York :
🛍 ตึก One Liberty Plaza ทางด้านถนน Church Street มีร้าน Amazon Go เป็นร้านสะดวกซื้อ เน้นขายของกิน และบังเอิญว่าที่นี่มี Bagel Bites ที่ลูกๆ ชอบ มองเห็นจากข้างนอก ก็เลยอยากเข้าไปซื้อ
Bagel Bites ที่ลูกๆ ชอบ
🛍 การซื้อของใน Amazon Go เราจะต้องมี app Amazon Go ก่อน และต้องมี account Amazon ที่ผูกไว้กับบัตรเครดิต แล้วใช้ Code ในมือถือ แตะสแกนตรงทางเข้าเพื่อปลดล๊อคที่กั้น ให้เราเดินเข้าไปได้ สามารถพาเพื่อนหรือครอบครัวเข้าไปพร้อมกันได้
🛍 ถ้าเราหรือคนที่เราพาเข้าไปด้วย หยิบอะไรก็ตามออกจากชั้นวางของ สินค้าจะถูกเก็บเข้าไปอยู่ใน Virtual Cart ดังนั้นอย่าหยิบของให้คนอื่นที่เราไม่รู้จัก ไม่เช่นนั้นเราจะต้องจ่ายเงินให้เค้า
🛍 ที่นี่ไม่มีแคชเชียร์ค่ะ พอหยิบของเสร็จแล้ว ก็เดินออกจากร้านเท่ๆ ได้เลยโดยไม่ต้องจ่ายเงิน พอ เดินออกจากร้านแป๊บเดียว มีใบเสร็จตามมาในมือถือ และชาร์จเข้าบัตรเครดิตที่เราผูกไว้กับบัญชี Amazon ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
1
E-receipt
🛍 น้องแป้งเป็นคนจัดการดาวน์โหลด app แล้วพาแม่เข้าไป ร้านแบบนี้ยังใหม่สำหรับคนอเมริกันเหมือนกัน มีคนมาถามน้องแป้งว่าสแกนยังไง ถึงจะเข้าได้ น้องแป้งก็ไปช่วยอธิบายให้
1
🛍 ที่นี่มีคุ้กกี้ของ Dominique Ansel Bakery ร้านดังของ NYC ขายด้วยนะ
🛍 คลิป Tiktok สองสาวพาแม่เข้า Amazon Go https://vt.tiktok.com/ZSJvj7JEG/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา