28 ส.ค. 2021 เวลา 02:44 • หุ้น & เศรษฐกิจ
มีค่ะ เมื่อก่อนซื้อประกันสุขภาพไว้ พอเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล 3 คืน โรงพยาบาลให้ออก เราก็รอๆ ต้องแต่9โมงเช้าจนเที่ยง ก็ยังออกไม่ได้ เลยถามฝ่ายการเงิน ว่าทำไม่ยังออกไม่ได้ ทางโรงพยาบาล ทางบริษัทยังไม่อนุมัติมา ถ้าอยากออกเร็ว สำรองจ่ายก่อน เอ้า!!ต้องซื้อบอก แฟกซ์เคลม เลยโทรหาตัวแทน ก็ไม่รับสาย เราจึงจ่ายไป สรุปได้ออกบ่ายโมงครึ่ง หลังจากนั้น เราก็โทรหาตัวแทนอีก ไม่รับสาย ไม่สนใจเราเลย แล้วเราก็กลับมาทำงาน ประมาณ 3-4 วันอยู่ก็มีคนมาขายประกันให้ที่ทำงาน บังเอิญเป็นบริษัทที่เราทำประกันไว้
เรา:บริษัทนี้หรอ ห่วย!!ไม่ทำหรอก บอกแฟกซ์เคลมได้แต่สุดท้ายจ่ายเอง แถมโทรหาตัวแทนก็ไม่ติด ตายยังตัวนี่!!โมโหค่ะ
พี่ตัวแทนนั่งฟังเราบ่นๆด่าๆไปสักพัก ก็ขอโทษเรา แทนบริษัท ที่ได้รับตัวแทนแบบนี้มา
พี่ตัวแทน:มีอะไรให้พี่ช่วยได้ไหมคะ ถ้ามีพี่ยินดีช่วยค่ะ
เราก็ให้เขาช่วยเคลมค่ารักษาให้ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นตัวแทนเรา แต่เขาก็ยังบริการ หลังจากนั้น มาประมาณ ปีกว่าๆเราก็เข้าโรงพยาบาลอีก เหมือนเดิมค่ะ รอๆ จนประมาณ เกือบ 11 โมง เลยโทรหาพี่ตัวแทนคนนั้น พี่เรารับค่ะแล้วก็ตามเรื่องไปที่บริษัทให้ บริษัทยังไม่ได้เอกสารจากทางโรงพยาบาล
แล้วก็โทรหาโรงพยาบาลที่เราเข้า
เราได้ออกโรงพยาบาลเที่ยงๆ สรุปทางโรงพยาบาลส่งเรื่องเข้าบริษัทช้าเพราะอยากได้เงินสดจากลูกค้า ถ้าไม่มีตัวแทนตามให้ก็ต้องรอ หรือต้องสำรองจ่ายเปิดทีหลัง จากนั้นเราให้พี่เขาดูแลตลอดและบอกต่อลูกค้าให้ แล้วพี่เขาเลยชวนให้มาเป็นตัวแทน ก็เลยมาเพราะเราไม่อยากให้ลูกค้าเจอแบบเราทีแรก
#ตัวดำทำประกัน
โฆษณา