30 ส.ค. 2021 เวลา 12:35 • การตลาด
ไม่ว่าเป้าหมายคุณจะเป็นอะไรก็ตาม บนโลกใบนี้ไม่ได้มีเวทมนต์ที่จะเสกมันให้คุณได้ แต่สิ่งหนึ่งที่จะสามารถทำให้เป้าหมายของคุณเป็นจริงได้นั้น " คือตัวคุณเองครับ"
ใครๆก็พูดได้ครับว่าเป้าหมายของฉันคืออะไร หรือ ความสำเร็จที่เราต้องการ สิ่งของที่อยากได้อยากมีคืออะไรบาง ผมว่าทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อผมไหมครับว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะยอมทำทุกวิธีทาง เพื่อให้ได้สิ่งเหล่านี้มา
ยกตัวอย่างครับ บางคนอยากได้เงินมากขึ้น หรืออยากมีช่องทางรายได้มากกว่านี้ แต่พอบอกว่า ลองไปฟังสัมมนานี้ดูสิกลับบอกว่า “ไม่มีเวลา” หรือ ลองไปขายสินค้าตัวนี้ดูสิกลับบอกว่า “ไม่ชอบขายของ” ซึ่งการทำธุรกิจคุณนี้ไม่ผลการขายอยู่แล้วครับ หรือ บางคนได้เริ่มทำแล้วแต่พอเจอปัญหาก็ดันท้อซะก่อน หรือ ล้มเลิกไป เพราะฉะนั้นคนกลุ่มนี้ก็จะกลับไปจุดๆเดิมครับ คือ Comfort Zone ของเขา หรืออาจจะเป็นงานเดิมที่เคยทำอยู่ นั้นก็คือการกลับไปอยู่ในจุดที่เราไม่ได้มีการเติบโตขึ้น และ ไม่ได้ทำให้เราเข้าใกล้เป้าหมายเรามากขึ้นเลย
ขายไม่เก่ง ! พูดไม่เก่ง! ไม่เคยขาย! สามารถเรียนรู้ได้ครับ อยู่ที่ว่าคุณพร้อมจะเรียนรู้ และ พัฒนาไหม ?
ไม่มีเวลา !!! แต่ทุกคนมี 24 ชั่วโมงเท่ากันครับ คุณไม่ได้ไม่มีเวลาหรอก คุณแค่ไม่มีใจ ถ้ามันเป็นสิ่งที่คุณอยากได้มันมากพอ คุณจะหาเวลาให้มันได้ครับ
สิ่งที่ทุกคนอยากได้มันอยู่นอกกล่องที่คุณขังตัวเองไว้กับสิ่งแวดล้อมเดิมๆ งานเดิมๆ วิธีการเดิมๆ หรือ สิ่งที่คุณโตมากับมัน แต่วันนี้การที่คุณจะได้ความสำเร็จ หรือเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของคุณ คือคุณต้องกล้าก้าวออกมาจากกล่องเดิมๆ จาก Comfort Zone เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ กล้าเสี่ยง กล้าทำ กล้าเรียนรู้ กล้าที่จะเจอกับปัญหา และ อุปสรรค แล้วหาวิธีแก้ไข และ ที่สำคัญกล้าที่จะเชื่อว่าคุณทำมันได้
ถ้า Result [ ผลลัพธ์] ที่เราอยากได้มันชัดเจนแล้ว วิธีการจะมาเองครับ
มีประโยคภาษาอังกฤษเขาบอกว่า “ I WILL DO WHATEVER IT TAKES ! แปลว่า “ฉันจะทำทุกๆอย่างไม่ว่าต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม” เพื่อให้ได้เป้าหมายของเรามา
ใครก็ตามที่สามารถพูดประโยคนี้กับตัวเองได้ ผมทำนายได้เลยว่าคุณจะได้สิ่งที่คุณต้องการมาอย่างแน่นอนครับ
ผมเป็นคนนึงครับที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมายของผม เพื่อนๆละครับ พร้อมหรือยัง ?
ข้อมูล CEO maxima วิชั่นนอกกรอบ
ceomaxima วิชั่นนอกกรอบ
โฆษณา