13 ก.ย. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เป็นที่น่าสงสัยมากครับ ว่าทำไม the Time Stone ของ Doctor Strange ยังใส่สร้อยคอ Eye of Agamotto อยู่ในSpider-Man: No Way Home?
การพบเห็นของ the Eye of Agamotto ที่เป็นสิ่งของเวทมนต์ที่ล้ำค่าของ Doctor Strange ได้ถูกนำเสนอใน 2016’s Doctor Strange ที่ได้โชว์อัญมณี the Time Stone เป็นครั้งแรก
อย่างที่ได้ถูกเปิดเผยโดยพ่อมด Wong ของ Benedict Wong ในหนัง Doctor Strange ภาคแรก the Eye of Agamotto ได้ถูกสร้างขึ้นโดยพ่อมด Sorcerer Supreme คนแรก Agamotto บรมจารย์ของ the Mystic Arts
จนถึงกระทั้งวันนี้ the Eye of Agamotto ได้ถูกเห็นเป็นเครื่องมือสำหรับ the Time Stone โดย the Eye ได้ถูกใช้เพื่อย้อนเวลาไปมาของลูกแอบเปิ้ล รวมถึงการย้อนเวลากลับของการทำลายของ the Hong Kong Sanctum และได้ถูกใช้เพื่อทำให้ตัววายร้าย Dormammu รำคาญกับ Strange ที่ได้หมุนเวลากลับไปซ้ำๆ
ครั้งสุดท้ายที่แฟนๆได้เห็น Doctor Strange คือใน Avengers: Endgame ที่ซึ่ง the Sorcerer Supreme ไม่มี the Eye of Agamotto อยู่กับตัวเขาแล้ว ดังนั้นการมีอยู่ของมันอย่างกระทันหันในคลิปตัวอย่างของ Spider-Man: No Way Home เป็นอะไรที่น่าแปลกใจ และแน่อนว่าเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ต้องการคำอธิบายเพิ่มเติมในฝั่งของมาร์เวล
หวังว่ามันจะเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ผู้ชมจะได้คำตอบใน Spider-Man: No Way Home เมื่อมันออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมนี้แทนที่จะต้องรออย่างรันทศถึงวันที่ 25 มีนาคมปีหน้าเมื่อDoctor Strange: In the Multiverse of Madness ออกฉายในโรงภาพยนตร์
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าคิดและน่าสนใจมากๆที่ว่าทำไม Doctor Strange ของ Benedict Cumberbatch ยังมี the Eye of Agamotto อยู่ที่เขาแขวนอยู่ที่คอของเขาในคลิปตัวอย่างของ Spider-Man: No Way Home มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมก็ยังแปลกใจอยู่เพราะเราเห็น Thanos crushed the Eye of Agamotto และบอกว่ามันเป็นของปลอม รวมถึงผมก็คิดว่า Strange คงได้เรียนรู้และศึกษาเวทมนต์ที่ทรงพลังมากขึ้นและเชี่ยวชาญทางด้านเวทมนต์มากขึ้นเพื่อที่จะสร้าง the Time Stone ขึ้นมาใหม่และใส่มันเข้าไปใน the Eye of Agamotto ตามเดิมก็เป็นไปได้มากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับที่ Doctor Strange ยังได้ถูกเห็นมีอัญมณี the Time Stone อยู่ใน casing ของ the Eye of Agamotto ในคลิปตัวอย่างของ Spider-Man: No Way Home รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Strange เอา the Eye of Agamotto กลับมาได้อย่างไรครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา