1 ก.ย. 2021 เวลา 08:19 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Clickbait [7/10]
.
Nick หนุ่มกายภาพบำบัดทีมวอลเลย์สาวที่ใช้ชีวิตอย่างมีปกติวันดีคืนดีก็มีคลิปที่ Nick ถือป้ายว่าเขาทำร้ายและฆ่าผู้หญิงซึ่งเมื่อยอดคนดูคลิปนี้ถึง 5 ล้าน Nick จะต้องตาย🔪
.
ซีรีส์นี้จะพาเราไปหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Nick เขาไปไหน อยู่ที่ไหน แล้วสิ่งที่เกิดในคลิปเป็นเรื่องจริงไหม แค่เรื่องย่อก็น่าดูละใช่ไหมบอกเลยว่าคนที่ขี้สงสัยชอบเดาและวิเคราะห์หรือดูอะไรที่สืบสวนตามหาความจริงที่มีการหักมุมเป็นทุนเดิมไม่ควรพลาดซีรีส์นี้
.
จริงๆ Plot เรื่องแนวขับตัวประกันไปอัดคลิปแล้วฆ่าไม่ได้ใหม่เลยแต่เรื่องนี้ไม่ได้เน้นไปที่การสืบสวนหาความจริงแต่เพียงอย่างเดียวยังสอดแทรก [ขอใช้คำว่า Drama แบบ Netflix] ที่ครบรสเล่นกับเหตุการณ์ปัจจุบันแต่ลงตัวทั้งเรื่องคลิป Viral การใช้ App หาพิกัดคน App หาคู่ OpenChat และยังใส่ความ Drama จากเชื้อชาติ
,สีผิว Lgbtq ,ศาสนา ,Nerd ,Geek ,Social Anxiety Disorder ผนวกกับปมของแต่ละตัวละครที่สะท้อนปัญหาสังคม American ในปัจจุบันเมื่อดูแล้วจะเกิดความระแวงสงสัยว่าไอ้นี่ปะวะ อีนี่ปะวะ ที่เป็นผู้ร้ายตัวจริงแต่เชื่อเถอะว่า 100 ทั้ง 100 แทงหวยไม่ถูกเพราะหนังมันค่อยๆเล่าค่อยๆเผยความจริงทีละนิดแถมแต่ละตอนยังแกงซ้อนแกงเข้าไปอีก
.
ส่วนตัวซีรีส์แนวๆนี้จะยังชอบ El Inocente มากกว่าแต่ Clickbait ก็ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ดีและไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
.
.
จบแล้วดูอะไรต่อ - Benind Her Eyes ,El Inocente ,Safe ,Relic Gone for Good หรือ The Woods
.
#เพราะเหงาเราจึงเล่าหนัง #series #Spoil #คนเหงาเล่าหนัง #lonelyboyspoilmovie #teaser #TRAILE #movie
#clickbait #netflix
โฆษณา