2 ก.ย. 2021 เวลา 05:00 • เกม
Mine Survival เกมผจญภัยสุดหน้ารัก
หากใครที่เป็นสายเล่นเกมแนวเอาชีวิตรอดขอแนะนำเกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดกับเกม Mine Survival เกมผจญภัยเอาชีวิตรอดภาพสวยหน้ารักไม่กินสเปคโทรศัพท์สเปคไม่แรงก็เล่นได้ ซึ่งเกมนี้จะออกแนวคล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Minecraft พื้นที่ส่วนใหญ่ออกแนวสี่เหลี่ยม
เริ่มที่หน้าแรกก็จะมีให้เราเลือกเล่นต่อหรือเริ่มใหม่ อีกทั้งยังสามารถเลือกตัวละครได้อีกด้วย ซึ่งตัวละครอื่นจะถูกปลดล็อกก็ต่อเมื่อเลเวลเราถึงหรือหากใครรอไม่ได้ก็สามารถใช้เพชรในการซื้อตัวละครได้เช่นกัน ต่อมาเกมจะมีแผนที่ให้เราเลือกอยู่ 2 แผนที่โดยแต่ละแผนที่มีความยากต่างกัน และก็ยังมีไอเทมเสริมขายก่อนเริ่มเกม
เมื่อเราเริ่มเกมหากเล่นเป็นครั้งแรกก็จะมีการอธิบายวิธีการเล่นก่อนซึ่งอธิบายได้ค่อนข้างละเอียด หลังจากนี้ผู้เล่นต้องหาวัสดุต่าง ๆ มาใช้ในการอุปกรณ์ในการเอาตัวรอดต่าง ๆ ตัวเกมมีเวลาอยู่ 2 ช่วงเวลาคือกลางวันและก็กลาคืน(กลางวันจะยาวนานกว่ากลางคืน) ซึ่งในเวลากลางคืนผู้เล่นจะพบเจอกับอุณหภูมิที่ลดลงทำให้ผู้เล่นต้องมีกองไฟหรือไฟฉายเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย และยังเป็นการให้แสงสว่างในการนำทางและป้องกันจากสัตว์ร้ายต่าง ๆ
น้ำและอาหารเองก็เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นควรมีไว้แต่ใช้ว่าน้ำหรืออาหารที่ได้มาจะกินได้ทันทีจะต้องผ่านกระบวนการทำให้ทีทำให้น้ำสะอาดก่อนโดยการสร้างเครื่องกรองน้ำส่วนอาหารสามารถใช้กองไฟในการทำให้สุกได้เลย ถ้าหาเราเพื่อกินเข้าไปจะส่งผลเสียต่อร่างกายอาจทำให้ตายได้ในการหาที่พักควรหาสถานที่ที่ใกล้กับแม่น้ำเพื่อที่จะสะดวกในการหาน้ำไว้ใช้ และที่สำคัญควรสร้างห้องน้ำไว้ใช้สำหรับการขับถ่ายด้วย
เทคนิคในการเอาชีวิตรอด
1.หาพื้นที่ใกล้กับแหล่งน้ำแล้วตั้งที่อยู่อาศัย
2.คราฟสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ใว้ใช้งาน
3.ห้ามขาดอาหารและน้ำโดยเด็ดขาด
สรุปเกม Mine Survival คือเกมที่เราจะต้องหาอาหารแล่ะต่อสู้กับสัตว์ร้ายและฝูงซอมบี้เพื่อการมีชีวิตรอดให้ได้นานที่สุด และทำการคราฟของต่าง ๆ ใว้ใช้งาน ซึ่งเป็นเกมที่หลายคนคงชอบเพราะว่ากราฟฟิกของตัวเกมทำออกมาได้น่ารัก แถมยังสามารถเล่นออฟไลน์ได้อีกด้วย ประโยชน์ของเกมนี้คือทำให้เราได้วางแผนว่าจะเก็บอะไรมาสร้างอะไรก่อนจัดลำดับความสำคัญก่อนหลัง และยังให้ความสนุกอีกด้วย ถ้าหากใครสนใจสามารถโหลดได้ที่ Play store และ App store ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกม สวัสดีครับ
โฆษณา