4 ก.ย. 2021 เวลา 05:00 • เกม
รีวิว European War 6:1914 เกมวางแผนการรบอิงประวัติศาสตร์ตั้งแต่ช่วงสงครามการเมืองอเมริกาจนถึงช่วงของสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยวันนี้นายตัว N จะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่ได้เล่นเกมนี้ว่าความสนุกอยู่ตรงไหน
โหมดการเล่น
ตัวเกมจะมีโหมดการเล่นมาให้ 3 โหมด คือ CAMPAIGN,CONQUEST,HISTORY
โหมด CAMPING เราจะต้องบัญชาการรบในสมรภูมิต่างๆให้ชนะ โดยเป็นสมรภูมิที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสงครามกลางเมืองอเมริกา แนวรบตะวันออกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 และสงครามขัดแย้งต่างๆ เงื่อนไขในการชนะก็มีทั้งกำจัดกองทัพของศัตรู ยึดเมืองตามเงื่อนไขที่บอกมา หรือเป็นการรักษาเมืองจนกว่าจะครบ turnที่กำหนด
โหมด CONQUEST เป็นโหมดอิสระที่ผู้เล่นสามารถเลือกช่วงเวลาและประเทศที่ต้องการเล่น น่าที่ของเราคือขยายดินแดนและขับไล่กองทัพของศัตรูแล้วทำการยึดเมืองของศัตรูมาให้หมดจึงจะเป็นฝ่ายชนะ แต่ถ้าหากเราถูกยึดเมืองจนหมดเราก็จะ Gamee over ทันที และยังต้องชนะภายใน 300 turn หากเกินกว่านี้ฏ้เกม over เหมือนกัน
โหมดสุดท้าย HISTORY เป็นการเล่นตามเนื่อเรื่องจริงในประวัติศาสตร์เงื่อนไขการชนะะก็จะแตกต่างกันไปในแต่ละด่าน ในโหมดนนี้เราไม่สามารถเลือกแม่ทัพของเราได้แต่ตัวเกมจะให้แม่ทัพที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์มาแทน
ตัวเกมมีระบบแม่ทัพมาให้ซึ่งแม่ทัพแต่ละคนจะมีความสามารถแตกต่างกันแบ่งเป็นสายทหารราบ ทหารม้า ทหารเรือ มีระบบพัฒนาเมืองและอัพเกรดทหารมาให้เพื่อสร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง
ในส่วนของกราฟฟิกนั้นค่อนข้างสวยงาม ภาพของ AI ต่างๆก็เก็บรายละเอียดได้ดีมาก ส่วนระบบเสียงนั้นค่อนข้างเร้าอารมณ์ทำให้น่าตื่นเต้น
หากใครที่สนใจอยากเล่นสามารถเข้าไปโหลดได้ที่ Play store,App store,windows store ขอให้สนุกกับการเล่นเกม สวัสดี
โฆษณา