4 ก.ย. 2021 เวลา 07:46 • ความคิดเห็น
โดยส่วนตัวคิอว่าสิ่งที่น่าจะเป็นคือตัวของเราเอง และอย่างแน่นอนถ้าให้ตอบตามคำถามจะเลือก ทำได้หลายอย่างแต่ไม่เก่งสุดสักอย่าง เพราะว่าการที่เราทำได้หลายอย่างย่อมดีกว่าการทำได้ดีเพียงอย่างเดียว คำว่าดี เราจะรู้ได้ไงว่าตรงนี้มันถึงจะดีแล้วสิ่งที่เราทำได้มันดีแล้ว ความรู้ที่เรามีมันดีแล้ว อย่างที่หลายๆคนรู้ความรู้คือสิ่งที่ไม่สิ้นสุด เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความรู้มันจะดีสุดที่ตรงไหนมันจะจบไปเมื่อไหร่ เมื่อเราเจอคนเก่ง ย่อมมีคนเก่งกว่า แต่เก่งที่ว่ามันคืออะไรหละ และเราเอาอะไรมาเทียบหรอ ใบเกรด? หรือการมีชีวิตรอด? หรืออาชีพ? โดยส่วนตัวคิดว่าทุกคนบนโลกมีพรสวรรค์ในเรื่องใดสักเรื่อง อาจจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตามแต่พรแสวงหาใช้ทุกคนจะมี การที่เราทำได้หลายอย่างล้วนแล้วแต่คือพรแสวงทั้งสิ้น
โฆษณา