16 ก.ย. 2021 เวลา 11:07 • กีฬา
การ์ดสนามรับนึกว่าตายไปแล้ว หลังโดนเจ็ทโด้เตะบอลโดนหัวเกือบสลบ!!
มาริสา โนบิล เจ้าหน้าที่สนามสาว ยอมรับนึกว่าอำลาโลกไปแล้วหลังโดน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยิงบอลไปโดนหัวอย่างแรก ก่อนหน้าเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สวิตเซอร์แลนด์
1
เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" บุกไปเยือนยัง บอยส์ ในเกมแรกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
ในระหว่างที่ผู้เล่นอบอุ่นร่างกายก่อนเกมรายงานระบุว่า โรนัลโด้ ซ้อมยิงประตูและมีจังหวะหนึ่งที่บอลหลุดกรอบแล้วไปกระดอนใส่เจ้าหน้าที่หญิงรายหนึ่งจนเธอล้มฟุบ
เจ้าหน้าที่สนามคนอื่นๆต้องเข้าไปดูอาการของเธอ ขณะที่โรนัลโด้ก็รีบกระโดดข้ามแผงกั้นเข้าไปหาเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวด้วยความเป็นห่วงเช่นเดียวกัน
หลังจากนั้นสตาร์วัย 36 ปีได้ทำการขอโทษเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวพร้อมกับมอบเสื้่อแข่งให้เป็นที่ระลึกด้วย ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมาถ่ายรูปพร้อมกับเสื้่่อหมายเลข 7 ของโรนัลโด้ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม
1
โนบิล ออกมาเปิดใจหนแรกว่า "ตอนที่บอลมาโดนหัวฉันนะ มันโดนเต็มๆเลย!"
"หัวแทบหลุดแล้วก็ล้มลงไป หลังจากนั้น ฉันเห็น โรนัลโด้ เข้ามาดูฉัน! "โอ้ พระเจ้า ไม่นะ ฉันตายไปแล้วเหรอ?"
"โรนัลโด้บอกว่า "ไม่นะ ไม่นะ ขอโทษนะ! เกิดอะไรขึ้นเหรอ? คุณไม่เป็นอะไรใช่ไหม?"
"ฉันโคตรจะเจ็บเลย พระเจ้าช่วย ฉันพูดอะไรแทบไม่ออก แต่หลังจากที่ฉันเห็นโรนัลโด้ อาการปวดหัวก็หายเป็นปลิดทิ้ง"
2
โฆษณา