17 ก.ย. 2021 เวลา 04:57 • การตลาด
ใช้วิธีสร้างเนื้อหาแบบดึงดูดกลุ่มที่สนใจจริงเข้ามาหาเราเองน่าจะดีกว่าค่ะ
โดยโพสต์เนื้อหาที่เป็นประโยชน์ ให้ข้อมูลแบบผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการเล่าเรื่อง Storytelling แชร์ประสบการณ์ดีๆ
เนื้อหาที่ดีจะดึงดูดคนที่ใช่ให้มาสนใจ
สร้างความสบายใจไม่พูกมัด คนส่วนใหญ่กลัวการถูกพูกมัดด้วยเงื่อนไขต่างๆ
*ที่สำคัญอย่ายัดเยียด hard sale แต่ให้แบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้มุ่งหวัง
ปล.กรณีถ้าคนรู้จัก สร้างสายสัมพันธ์ก่อนการขาย การยกหูคุยทั้งๆที่ก่อนหน้านี่ถ้าไม่มีเรื่องนี้เราก็ไม่เคยโทรหาเค้า ไม่แปลกที่เค้าจะมองเราว่า เรามีจุดประสงค์อยากได้อะไรจากเค้า
เค้าเลยสงสัยว่าเราจะมาขายอะไรหรือเปล่า ดังนั้น สร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นสม่ำเสมอ พอถึงเวลาที่เราอยากขายอะไรให้พวกเค้า
เราไม่ต้องขาย แค่เล่าผลลัพธ์ด้วยท่าทางกระตือรือร้น พวกเค้าก็สนใจที่จะอยากฟังเองค่ะ
How to
ลองเปลี่ยนวิธีว่าจะชวนใครดี เป็นวันนี้จะให้ความรู้อะไรดี ไม่ว่าจะเป็น
- ความรู้เกี่ยวกับหุ้น เหรียญ หรือสินทรัพย์นั้นๆ
- ข่าวสารอัพเดทรายวัน
- ความรู้เกี่ยวกับการดูกราฟ
- อัพเดทรายวันว่าวันนี้เราเทรดได้เท่าไหร่
- inspired เกี่ยวกับงานอิสระ อยู่ที่บ้าน หารายได้เสริม ฯ
แบบนี้เป็นต้น
สุดท้ายคุณจะกลายเป็นมืออาชีพแบบไม่รู้ตัวค่ะ😄
**หวังว่าคำตอบจะพอตรงประเด็นและมีประโยชน์บ้างนะคะ 😁
โฆษณา