18 ก.ย. 2021 เวลา 06:32 • กีฬา
โดนหยันมาก่อน! แข้งยิบรอลต้าเผยเหตุไม่ขอแลกเสื้อฮาลันด์
ผู้เล่นยิบรอลต้าเผยเหตุไม่ขอแลกเสื้อกับดาวยิงนอร์เวย์ เพราะเคยถูกคู่กรณีเย้ยหยันมาก่อนในเกมแรก
รีช สตีช กองหน้าทีมชาติยิบรอลต้า เผย พวกเขาไม่ขอแลกเสื้อกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เพราะพวกเขาถูกดาวยิงนอร์เวย์แสดงกิริยาเย้ยหยันมาก่อนในเกมแรกที่พบกัน
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อ รอย ชิโปลินา กัปตันทีมยิบรอลต้า เข้าไปขอแลกเสื้อกับกองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จ เพราะอยากนำไปให้ลูกชาย
อย่างไรก็ดี ศูนย์หน้าวัย 21 กลับหัวเราะเยาะใส่ชิโปลินาและเดินหนีไป ทำเอาผู้เล่นยิบรอลต้าจำฝังใจและไม่เข้าไปแลกเสื้อกับฮาลันด์อีกเลยในเกมที่ออสโล
"หลังจากที่พวกเขาให้สัมภาษณ์กับทีวีเสร็จ รอยบอกเขาว่า 'ลูกชายของผมเป็นแฟนตัวยงของคุณ คุณจะรังเกียจมั้ยที่แลกเสื้อกัน? ฮาลันด์มองหน้ารอย จากนั้นก็หัวเราะและเดินหนีไป เขาสามารถซื้อสิ่งของได้มากมาย แต่เขาซื้อคลาสไม่ได้ บางทีเขาคงคิดถึงแต่เรื่องที่สื่อชื่นชมเขา"
"เขามีโอกาสที่จะสร้างความสุขให้กับเด็กน้อยคนหนึ่ง แต่เขาเลือกที่จะปฏิเสธ ดังนั้นจึงไม่มีใครอยากได้เสื้อของเขาในเกมที่ออสโล บางทีเขาอาจเก็บมันไว้เอง เพราะยิงแฮททริคได้ หรือไม่ก็คงเอาไปให้แฟนบอลนอร์เวย์ เพราะมันเป็นเกมแรกที่มีแฟนบอลเข้าสนามหลังจากโควิด-19ระบาด"
โฆษณา