18 ก.ย. 2021 เวลา 16:22 • ท่องเที่ยว
: TimeOut Market, Dumbo, Brooklyn, NYC :
🎡 ตอนไปเที่ยว Dumbo ตอนแรกน้องแป้งอยากกินอาหารร้าน Cecconi’s ซึ่งตั้งโต๊ะแบบ outdoor ได้สวยงาม บรรยากาศดีมากๆ พยายามหาทางเข้า ซึ่งต้องเข้าไปในตึก เลยทำให้เราเห็น TimeOut Market ซึ่งปอเคยเห็นใน IG มาก่อนและจำได้ว่าเป็นศูนย์รวมร้านอาหารแบบ Food Court แต่ Upscale กว่าเยอะ ออกแบบได้ดูหรูหรา น่าสนใจ
🎡 ตอนแรกนึกว่าเป็นร้านอาหารหรูๆ ด้วยซ้ำ ปอพาลูกไปเดินดูอาหารใน TimeOut Market ก่อน น้องแป้งน้องปุยก็เลยเปลี่ยนใจจะกินอาหารที่นี่ เพราะน้องปุยเจอ Mini Burger น่ากิน ส่วนน้องแป้งก็เจอ Felice ซึ่งเป็นร้านที่ลูกปักหมุดเอาไว้ด้วยเหมือนกัน สองสาวสั่งอาหารและจ่ายเงินกันเองค่ะ แม่นั่งรอ
🎡 มีร้าน Wayla เป็นร้านอาหารไทย แต่ปอไม่ได้ซื้อ เพราะกลัวว่าอาหารจะเยอะเกินไป ซื่งก็คิดถูก เพราะอาหารของน้องแป้งจานใหญ่มาก น้องแป้งสั่ง Tagliatelle alla Bolognese - Traditional veal ragù, 24-month aged Parmigiano-Reggiano ลูกสั่งแบบเพิ่มชีส Burrata ด้วย เอามาแบ่งกับปอและน้องปุย
🎡 ส่วนน้องปุยสั่ง Sliders จากร้าน Pat Lafrieda เป็น Lafrieda Blend Mini Burgers, American Cheese, Pickles (ลูกไม่เอา เพราะไม่กินของดอง) ได้มินิเบอร์เกอร์ 2 ชิ้น ถูกใจน้องปุยทั้งรสชาติและขนาด ปอบอกลูกว่าถ้าชอบร้านไหนก็ให้พยายามจำชื่อไว้ ร้านนี้เป็นร้านขายเนื้อคุณภาพดีมากๆ ไม่แปลกใจเลยที่กินเบอร์เกอร์แล้วรู้สึกอร่อย
🎡 จากนั้นเราก็ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุดของ TimeOut Market เรียกว่า The Rooftop เป็นจุดชมวิว ทำเป็นพื้นที่สำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ มี Prop ให้ถ่ายรูปสวยๆ
1
ร้านนี้ขายถุงผ้า Brooklyn สวยเก๋ค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา