19 ก.ย. 2021 เวลา 02:23 • ความคิดเห็น
ก็เพราะว่าการเริ่มต้นใหม่มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น แต่ก็ใช่ว่าจะยากเสมอไป คนเราสามารถที่จะเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน มันไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะเริ่มต้นใหม่ หากเราคิดที่จะเริ่มที่จะทำ ถ้าเรามัวแต่กลัว บางครั้งมันอาจจะกลายเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หรือสายเกินไปเกิดขึ้นมาจริงๆ ทุกสิ่งล้วนมาจากความคิดถ้าเรามองว่ามันยาก มันก็ยาก แต่ถ้าเรามองว่ามันเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็ตาม ถ้าคุณกล้าที่จะเผชิญกับมัน สิ่งดีๆก็มักจะรอคุณอยู่ข้างหน้าเสมอ😊
โฆษณา