23 ก.ย. 2021 เวลา 08:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ขอให้นิยาม ซีรี่ส์นี้ว่า แม่ผัวตัวร้าย กับสะใภ้ตัวปลอม ค่ะ "
มาค่ะ!! ขออนุญาตป้ายยาทีมรอจบ เกินต้านมากกก ปกติสายเก็บจบ แต่ อีฮานี มาการันตีความฮา เลยต้องแหกกฏตัวเองแล้ว เปิดมาแค่ 2 อีพี คือดีย์ ขายขำ ความห้าว ดิบเถื่อน ต้องให้ อีฮานี เค้าเลยค่ะ
ไม่ว่าจะบทอัยการยอนจูที่แสบๆร้ายๆ หรือ บทมีนา ที่ต้องนิ่งเป็นลูกคุณหนูและดูเก็บกด แต่ก็มีความไม่ยอมคนในตัว ซึ่ง อีฮานี ก็ทำให้เราเห็นความต่างอย่างชัดเจนใน 2 ตัวละครนี้มากๆ ป้ายยาคนรอจบมาดูสดไปพร้อมกันค่าาา
One the Woman 2021
นักแสดง อีฮานี อีซังยุน จินซอยอน อีวอนกึน ซงวอนซอก
ผู้กำกับ ชเวฮยองฮุน
เขียนบท คิมยุน
ประเภท คอมเมดี้ สืบสวน ดราม่า
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Viu
เรื่องราว ยอนจู อัยการที่ไต่เต้ามาจากระดับล่างมาขึ้นมาเป็นอัยการที่โดดเด่นและเธอต้องการตำแหน่งหัวหน้าอัยการมาก ยอนจู จึงต้องทำคดีมากขึ้น แต่ในขณะที่ ยอนจู ตามคดีอยู่นั้น เธอก็ได้เจอ คังมีนา ที่หน้าตาเหมือนราวกับฝาแฝด
หลังจากนั้นยอนจูก็เกิดอุบัติเหตุ ที่จู่ๆฟื้นขึ้นก็กลายเป็น คังมีนา ลูกสะใภ้ครอบครัวฮันจูกรู๊ป แม้ว่าเธอจะความจำเสื่อมแต่นิสัยและบุคลิกเดิมไม่ได้หายไปเลย เธอคงห้าว เก่ง และพร้อมตอบโต้ บรรดาคนในบ้านฮันจู จนทุกคนแปลกใจราวกับว่า เธอไม่ใช่คังมีนาคนเดิมที่เคยรังแกได้
ก่อนหน้าเกิดอุบัติกับยอนจู เธอ คังมีนา สะใภ้บ้าน ฮันจูกรู๊ปที่เธอถูกเมินเฉยจากบ้านตัวเองและบ้านสามี มีคังนามักจะโดนต่อว่าและถูกรังแกจากคนในบ้านสามี โดยเฉพาะแม่สามี แม้เธอจะนิ่งแค่ไหนก็ตาม แถมสามีตัวดีก็ยังสร้างเรื่องมากมายให้ปวดหัวไม่หยุด
และแล้ว มีนา ได้เจอกับยอนจูที่หน้าตาเหมือนกัน ทำให้เธอมีแผนบางอย่างในใจ คังมีนา จะแก้แค้นตระกูล ฮันจู แบบไหน และมีอะไรเบื้องหลังในอุบัติที่เกิดกับ ยอนจู ต้องตามดูกันค่ะ
มาลุ้นไปกับอัยการยอนจูว่าจะฟื้นความทรงจำได้ไหม ทั้งตัวตนจริงๆที่ต้องตามหา และทั้งต้องรับมือกับคนในบ้านฮันจูกรู๊ปอีก ทุกสิ่งที่พุ่งเข้ามา ยอนจู จะเอาอยู่หรือไม่ ดูกันค่ะ
สำหรับแอดที่ชอบและตามติด อีฮานี หรือ ฮันนี่ลี ที่มาจากการประกวด Miss Universe 2007 แล้วได้ตำแหน่งรองอันดับ 3 มาซึ่งมีความสวยหวานแบบเอเชีย
ก็เลยไล่ตามดูผลงานของ อีฮานี เล่นยิ่งชอบไปอีก พอซีรี่ส์นี้จะลงจอ ก็กะว่าอดใจใกล้จบค่อยดู แต่ก็ไม่ได้ และ อีซังยุน คือในเรื่องนี้คือหล่อออร่ามากๆ ยิ่งอายุเยอะความหล่อก็ยิ่งมากขึ้น นักแสดงอีกคนคือดีเช่นกัน เรื่องนี้มัดรวมนักแสดงมากฝีมือจริงๆ
แค่เปิดมา 2 อีพี ก็ว้าวแล้ว คำเตือน ใครที่อดใจรอดูตอนจบแล้ว ห้ามเข้าไปส่องนะคะ ไม่อย่างนั้นจะเป็นเหมือนแอดที่ ส่องนิดหนึ่ง = ดูสดกันเลยทีเดียว
แนะนำค่ะ หากใครสายครบรส คอมเมดี้ สืบสวน ความม่วนของนางเอก ประหนึ่งละครไทยแม่ผัวตัวร้าย ที่โดนเอาคืนโดยสะใภ้ตัวปลอม มาดูเป็นเพื่อนกันค่าา
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา